+Aa-
    Zalo

    Khuyên ngăn 2 kẻ đòi nợ, người phụ nữ bị đâm chết

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Thấy hai thanh niên lớn tiếng, đập cửa đòi nợ nhà hàng xóm, bà Muội đứng ra khuyên ngăn thì bị một kẻ cầm kéo truy sát đến tử vong.
    (ĐSPL) – Thấy hai thanh niên lớn tiếng, đập cửa đòi nợ nhà hàng xóm, bà Muội đứng ra khuyên ngăn thì bị một kẻ cầm kéo truy sát đến tử vong.
    Theo tin tức trên báo Vnexpress, anh Trần Cẩm Tân, em trai nạn nhân, 0h30 ngày 31/1, bà Trần Muội (51 tuổi) được con trai chở từ quán ăn về nhà trên đường Dương Bá Trạc, phường 1, quận 8 (TP HCM). Khi đến cổng dẫn vào khu dân cư, bà Muội gặp hai thanh niên đang đứng la ó, đập cửa rào đòi nợ một người hàng xóm. "Chị tôi bảo có chuyện thì sáng giải quyết, khuya rồi để cho mọi người ngủ, nhưng bị chúng lớn tiếng chửi lại", ông Tân kể.
    Sau đó, một trong hai thanh niên vào quán cơm cách đó vài mét cầm cây kéo lao ra đâm bà Muội.
    Nơi xảy ra vụ án. Ảnh: T.K
    Báo Hanoimoi.com thông tin thêm, lúc xảy ra sự việc, con bà Muội là Lê Ngọc An (25 tuổi) và một số người chạy tới can ngăn. Tuy nhiên, đối tượng hung hãn cầm kéo đâm bà Muội nhiều nhát, nạn nhân cố chạy thoát sang bên kia đường nhưng vẫn bị truy sát tới cùng. Gây án xong, hai đối tượng lên xe tháo chạy hướng về trung tâm thành phố.
    Liên quan đến vu việc, báo Vietnamnet cho hay, sau khi bị đâm, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình điều trị nhưng đã tử vong sau đó vài giờ.
    Nhận được tin báo, Công an TP HCM và Công an quận 8 có mặt khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc. Đến sáng cùng ngày, hai nghi can liên quan đã bị tạm giữ.
    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khuyen-ngan-2-ke-doi-no-nguoi-phu-nu-bi-dam-chet-a81946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan