+Aa-
    Zalo

    Ki Kwang (Beast) đến Việt Nam chăn 300 con lợn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Anh chàng điển trai của nhóm Beast đã phải thực hiện thử thách chăn đến 300 con lợn ở Việt Nam.

    (ĐSPL) - Anh chàng điển trai của nhóm Beast đã phải thực hiện thử thách chăn đến 300 con lợn ở Việt Nam.

    Ki Kwang (Beat) đến Việt Nam chăn 300 con lợn

    Ki Kwang (Beast) phải trải qua thử thách chăn 300 con lợn khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế.

    Ki Kwang – Ngôi sao lớn nhất trong đoàn làm phim Lớp học Gà con - chương trình truyền hình thực tế về chuyến về thăm và trải nghiệm cuộc sống, văn hóa ở quê ngoại của các em bé cha Hàn mẹ Việt - trong chuỗi ngày ghi hình ở Việt Nam đã có những trải nghiệm vô giá và có lẽ duy nhất trong đời. Chỉ mấy ngày ngắn ngủi, anh được nếm trải mọi cảm xúc ở các vị trí: Ngôi sao được hâm mộ đến mức … rùng mình, một ông chú bị 5 đứa trẻ con vòi vĩnh, bắt nạt và đặc biệt là Hoàng tử thống lĩnh hẳn một trang trại lợn thịt gồm 300 con.

    Nhà ông bà ngoại cậu bé Min Woo (Tiểu Psy) có một trang trại nuôi 300 chú lợn thịt, 2 ông chú sức dài vai rộng lập tức được ông ngoại Min Woo trưng dụng. Ki Kwang – chàng Hoàng tử KPop nay đã trở thành Hoàng tử chăn lợn. Cho dù phải đi ủng, đeo khẩu trang, găng tay, mặc quần áo bảo hộ nhưng anh chàng vẫn biết cách biến mình thành một Hoàng tử với dáng vẻ lãng mạn và hiên ngang ngay trong các động tác cho lợn ăn, tắm cho cả đàn, và bắt những chú lợn con xổng cũi.

    Ki Kwang (Beat) đến Việt Nam chăn 300 con lợn

    Ki Kwang (Beat) đến Việt Nam chăn 300 con lợn

    Ki Kwang phải tắm cho những chú lợn trong trang trại.

    Ngay từ giây phút đầu tiên đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất, anh chàng đã vừa ngạc nhiên, và sau đó là hoảng hốt trước sự cuồng nhiệt của người hâm mộ. Trong buổi tối đó, các fan đã bám theo xe anh suốt 160km từ sân bay đến địa điểm ghi hình ở Định Quán – Đồng Nai. Cho đến khi có dịp tâm sự với Tổng Đạo diễn chương trình, anh chàng thú nhận: “Mũ, kính, quần áo bị lôi kéo xốc xếch tơi bời, ấn tượng ban đầu này làm chàng ca sĩ vẻ ngoài nhút nhát “sợ” người hâm mộ Việt Nam.

    Ấy là bên cạnh Ki Kwang đã luôn có 1 quản lý, 1 vệ sĩ từ Hàn Quốc và 1 vệ sĩ Việt Nam để tránh cho anh những cuộc gặp không mong muốn hoặc những sự cố “bỗng dưng mất đồ”. Trong một cuộc hàn huyên với phóng viên, Ki Kwang đùa mình là người thiệt thòi nhất cả đoàn làm phim, bởi gần như không có cơ hội vui chơi, ăn uống tập thể. Vì mỗi khi kết thúc ngày ghi hình, mọi người hào hứng ăn uống tụ tập, thì anh lặng lẽ ngồi trên ô tô, tắt đèn, im lặng, 15 phút sau mới khẽ khàng nhờ bác tài chở đến một nơi nhỏ và kín đáo hơn, để ăn uống và kết thúc ngày làm việc của mình một cách tàng hình.

    Ki Kwang (Beat) đến Việt Nam chăn 300 con lợn

    Ki Kwang với hình ảnh khác lạ trong chương trình hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều thú vị cho khán giả.

    Cả đoàn làm phim, chỉ có lũ trẻ là không quan tâm, để ý đến việc ai là ngôi sao, ai nổi tiếng. Với chúng, các diễn viên, ca sĩ chỉ là những ông chú bà cô để vòi vĩnh và bắt nạt. Cách một ngày, Ki Kwang lại đội mũ ra ngoài đường để mua đồ ăn sáng từ 5:30, thậm chí phải nếm trước để kiểm tra độ cay trước khi mang về cho lũ trẻ. Bữa tối, anh được gọi làm phụ bếp với lí lịch nấu ăn: Từng cắt cà rốt, lần gần nhất là 10 năm trước. Nhưng món cơm rang và xúc xích chiên của anh chàng được bọn trẻ đón nhận nồng nhiệt. Nồng nhiệt đến mức, chúng trêu chọc nhau, khóc lóc trong bữa cơm để anh chàng phải đi dỗ từng đứa một.

    “Thoải mái nhất là khi các fan “chán”, không săn đuổi hàng ngày nữa, thế là được sống bình thường”, là lời tâm sự của Ki Kwang với Kim Min Jun trên chiếc võng đu đưa trước cửa nhà khi bọn trẻ đang ở trường. Và hai anh chàng đã được trải nghiệm một công việc bình thường hơn cả bình thường của người dân Đồng Nai. 

    Chương trình Lớp học Gà con phát sóng trên Kênh VTC11 vào 19h15 thứ 3 và thứ 7 hàng tuần.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ki-kwang-beast-den-viet-nam-chan-300-con-lon-a34759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan