+Aa-
    Zalo

    Kì lạ người phụ nữ đột nhiên mọc 3 chiếc sừng ở chân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đột nhiên xuất hiện 3 chiếc sừng như móng chân ở ngay lòng bàn chân khiến người phụ nữ không thể ngủ hay đi bộ vì đau đớn.

    (ĐSPL) – Đột nhiên xuất hiện 3 chiếc sừng như móng chân ở ngay lòng bàn chân khiến người phụ nữ không thể ngủ hay đi bộ vì đau đớn.

    Một người phụ nữ đến từ thị trấn Riyadh, Ả Rập đã luôn phải chịu đau đớn mỗi ngày khi đi bộ hay nằm ngủ vì 3 chiếc sừng cứng như móng chân mọc ngay giữa lòng bàn chân.

    moc-sung

    Người phụ nữ có 3 chiếc sừng kì quái mọc ở lòng bàn chân mà không biết nguyên nhân vì sao.

    Con trai của người phụ nữ này nói với phóng viên: “không ai biết nó là gì. Nó trông giống như ba móng chân mọc trên lòng bàn chân của mẹ tôi. Nó xuất hiện từ vài năm trước và ngày càng phát triển khiến bà ngày nào cũng phải chịu đau nhức khắp chân.”

    Người nhà của người phụ nữ này tin rằng nguyên nhân bắt nguồn là sau khi bà giẫm phải một mảnh kim loại mà không lấy ra nên những chiếc sừng kì lạ này mới xuất hiện.

    Tuy đã đến rất nhiều bệnh viện, phòng khám nhưng không ai có thể giải thích vì sao bà lại bị như thế. Các bác sĩ chỉ cho biết nguyên nhân là do sự phát triển của chất sừng cứng ở da chân hay cũng có thể là triệu chứng của một loại ung thư nào đó.

    Trao đổi với các phóng viên, một chuyên gia cũng cho rằng đây được coi như một dạng của bệnh sừng da, có thể trích hoặc phẫu thuật loại bỏ những chiếc sừng này để giảm đau đớn cho bệnh nhân, nếu càng để phát triển lớn thì người bệnh càng có nguy cơ mắc ung thư.

    NGUYỄN MỴ (theo Dailymail)

    Xem thêm video:

    [mecloud]XDonwXkdS1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ki-la-nguoi-phu-nu-dot-nhien-moc-3-chiec-sung-o-chan-a105350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.