+Aa-
    Zalo

    Kỉ niệm tình yêu "40 năm vẫn chạy tốt" với loạt ảnh cưới "ngày ấy - bây giờ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù chỉ có 2 tấm nhưng loạt ảnh cưới ngày ấy - bây giờ của cặp vợ chồng người Mỹ vẫn khiến cho nhiều người chìm đắm trong giấc mộng yêu đương tuyệt diệu.

    Mặc dù chỉ có 2 tấm nhưng loạt ảnh cưới ngày ấy - bây giờ của cặp vợ chồng người Mỹ vẫn khiến cho nhiều người chìm đắm trong giấc mộng yêu đương tuyệt diệu.

    Để kỉ niệm cuộc hôn nhân viên mãn kéo dài qua 4 thập kỷ, một cặp vợ chồng người Mỹ đã quyết định chụp một vài tấm ảnh sao chép lại phong cách bộ ảnh cưới từ năm 1975 của mình. Không cầu kỳ và kiểu cách nhưng bộ ảnh chỉ vỏn vẹn 2 bức của cặp vợ chồng già vẫn khiến cả cộng đồng mạng xã hội phải nghiêng ngả vì tình cảm của "hai cụ" dành cho nhau. Sau khi được người con trai là thành viên magic976 chia sẻ lên trang mạng xã hội Reddit, bộ ảnh đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều thành viên khác.


    Serie ảnh được lấy cảm hứng từ bộ ảnh cưới năm 1975.

    Magic976 cho biết, bố mẹ anh gặp nhau lần đầu tiên tại quán bar The Lower Level ở thị trấn North Smithfield, bang Rhode Island, Mỹ. Và chỉ sau lời mời nhảy của bố anh, trang sách đầu tiên trong cuốn tiểu thuyết tình yêu của hai người đã được viết nên.

    Theo lời kể của "chủ thớt", ông là một người hòa nhã còn bà là người phụ nữ vô cùng khéo léo và đảm đang. Được biết, bà đã tự tay may bộ vest và váy cưới cho chồng và mình. Qua nhiều năm, bộ lễ phục được ông bà cất giữ như kỷ vật quý báu minh chứng cho tình yêu. Cho tới khi chụp bộ ảnh cưới kỉ niệm đám cưới hồng ngọc, bộ vest và váy cưới có từ thời "cổ lai hy" đã được đem ra trưng dụng một lần nữa.


    Tình cảm mà hai ông bà dành cho nhau qua 40 năm "vẫn chạy tốt".

    Theo Trí Thức Trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]ptUpTk9nhY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ki-niem-tinh-yeu-40-nam-van-chay-tot-voi-loat-anh-cuoi-ngay-ay---bay-gio-a102866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.