+Aa-
    Zalo

    Kí ức kinh hoàng của nữ y tá bị bắt cóc, ép quan hệ với 20 người một đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Dù những kẻ buôn người đã chịu sự trừng phạt của pháp luật nhưng những kí ức kinh hoàng sau khi bị bắt cóc và ép làm nô lệ tình dục cho nhà thổ vẫn ám ảnh nữ y tá Anh.

    Dù những kẻ buôn người đã chịu sự trừng phạt của pháp luật nhưng những kí ức kinh hoàng sau khi bị bắt cóc và ép làm nô lệ tình dục cho nhà thổ vẫn ám ảnh nữ y tá Anh.

    Chia sẻ trên chương trình truyền hình The Cook Report (Anh) hôm 7/1, Sarah, nay 42 tuổi, kể về cơn ác mộng đời mình. Cô là một trong hàng nghìn phụ nữ Anh bị ép làm nô lệ tình dục và bị bỏ mặc. Những hồi ức này được Sarah kể lại trong cuốn tự truyện Slave Girl (Nữ nô).

    Sarah kể lại nỗi ám ảnh bị bắt cóc làm nô lệ tình dục ở Hà Lan - Ảnh: Sun

    Sarah tới Amsterdam sau khi xem quảng cáo tìm y tá trẻ có trình độ, nhưng cô bị lừa bởi John Reece, một tên tội phạm chuyên nghiệp người Anh. Tên này gặp cô ở sân bay Schipol tại Hà Lan, lấy hộ chiếu và nhét súng vào miệng Sarah.

    "John đe dọa nếu phản kháng tôi sẽ chết", cô nhớ lại.

    Cô bị đưa tới nhà thổ làm việc trong vài tuần. Ở đó, có đêm Sarah bị ép quan hệ với 20 người đàn ông. Các cô gái ở phố đèn đỏ sống sót nhờ ăn số kẹo sôcôla nhỏ bằng nắm tay mỗi ngày. Những tên ma cô cũng ép Sarah dùng cocain tới khi cô nghiện. Cô bị ám ảnh bởi chứng kiến cảnh những tay ma cô hành quyết một cô gái trẻ người Thái.

    “Gương mặt của cô gái Thái gần như không còn nguyên vẹn. Tôi đứng như trời trồng và chẳng dám làm gì khác. Viên đạn từ khẩu súng của tên ma cô bắn trúng đầu của cô gái. Nạn nhân ngã gục ngay dưới chân tôi“, Sarah kể lại.

    Nữ y tá cũng nói thêm: “Tôi nhìn thấy chấm sáng nhỏ màu đỏ trên chiếc máy quay và nghe thấy tiếng băng quay phim. Lúc ấy, tôi mới nhận ra vụ giết người được quay lại. Cảnh tượng ấy ám ảnh tôi suốt cả cuộc đời”.

    Cô trốn thoát năm 1997, nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát Hà Lan. Sarah đoàn tụ với mẹ ở Anh, người đang tuyệt vọng vì con gái mất tích.

    "Mẹ tôi đứng đó, giơ tay đón tôi, vẻ mặt đầy yêu thương. Mẹ vòng tay ôm tôi và lần đầu tiên tôi nhớ lại cảm giác an toàn và hạnh phúc là thế nào. Khi đó tôi chỉ muốn ôm mẹ mãi mãi. Hai mẹ con tôi đã khóc rất nhiều", cô nhớ lại.

    Sarah cung cấp bằng chứng chống lại bọn buôn người. 5 kẻ bị bắt và phải nhận tội đã lạm dụng cô. Tuy nhiên, nỗi đau, những ký ức kinh hoàng vẫn ám ảnh Sarah. Suốt 10 năm, cô vật lộn với chứng nghiện ma túy, trước khi đủ dũng cảm kể lại nó trong cuốn hồi ký.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ki-uc-kinh-hoang-cua-nu-y-ta-bi-bat-coc-ep-quan-he-voi-20-nguoi-mot-dem-a258470.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan