+Aa-
    Zalo

    Kịch bản "Diên Hi công lược 2" chuẩn bị khởi quay khiến người xem thất vọng?

    • DSPL
    ĐS&PL "Diên Hi công lược" được xem là bộ phim hot nhất mùa hè năm nay. Trước sự thành công vang dội đó, đạo diễn Vu Chính chuẩn bị khởi quay "Diên Hi ký sự".

    "Diên Hi công lược" được xem là bộ phim hot nhất mùa hè năm nay. Trước sự thành công vang dội đó, đạo diễn Vu Chính chuẩn bị khởi quay "Diên Hi ký sự".

    Bộ phim Diên Hi công lược có sự tham gia của Xa Thi Mạn, Tần Lam, Nhiếp Viễn, Ngô Cẩn Ngôn… đạt thành tích 15 tỷ view, một con số cao "khủng khiếp". Thành tích mà đạo diễn Vu Chính đạt được gây bất ngờ với chính những người trong cuộc khi ban đầu khi thực hiện bộ phim này, Vu Chính cũng không đoán được nó sẽ thành công đến thế.

    Vu Chính cũng đã lăn lộn với nghề nhiều năm, chịu nhiều lời chỉ trích của dư luận. Tác phẩm Diên Hi công lược ban đầu bị lên án là đạo nhái, không mang nội dung hay và hơn cả là không đúng với nguyên tác. Tuy nhiên thành công mà Diên Hi công lược đã cho thấy việc cải biên của Vu chính là đúng đắn. Việc cải biên góp phần cho nội dung bộ phim càng hấp dẫn hơn, thể hiện rõ được những mưu mô đấu đá chốn hậu cung.

    Vu Chính đã đăng lên weibo của mình thông báo vẫn còn phần 2 "Diên Hi công lược"

    Với sự thành công vang dội lần này, rất nhiều khán giả là fan ruột của bộ phim không ngừng hy vọng sẽ có một Diên Hi công lược 2. Đáp ứng mong mỏi đó, Vu Chính đã lập tức đăng lên weibo của mình thông báo vẫn còn phần 2 với vài chữ ngắn gọn: “Tiền duyên tái tục, phi di tái truyền (duyên số kiếp trước còn vẫn tiếp tục, không quên lưu truyền). Duy nhất tình yêu và mỹ vị là không thể phụ lòng”.

    Tuy nhiên, theo Vu Chính thì phần 2 của Diên Hi công lược sẽ không khai thác nội dung như phần 1 mà là nghiêng về nghiên cứu truyền thống cũng như là phương diện ẩm thực.

    Dàn diễn viên trong phim có thể được thay mới?

    Theo Vu Chính, bộ phim sẽ có tổng cộng sáu nhân vật chính, ngoại trừ Gia Khanh đế và hai vị hoàng hậu của mình ra, thì còn ba nhân vật khác đáng chú ý đó là Phong Thân Ân Đức - con trai Hòa Thân, Thập công chúa và Dực Khôn Cung cách cách Lan Đại.

    Chính thông báo này đã làm cho khán giả hoàn toàn thất vọng và không còn trông mong vào phần 2 của phim nữa.

    Kịch bản "Diên Hi công lược" phần 2 khiến người xem thất vọng

    Một số khán giả nó rằng, Diên Hi công lược phần 2 sẽ là một bộ phim mà nữ chính trở thành kẻ ham ăn ham uống, luôn tranh giành thức ăn với kẻ khác. Và tác phẩm này lại là một thảm họa tiếp theo trong số những thảm họa trước đó của Vu Chính.

    Nếu như Diên Hi công lược phần 2 khởi quay, khán giả cho rằng đây chính là một kịch bản phim sẽ bị vứt bỏ.

    Diên Hi công lược 2 phát sóng bạn có theo dõi hay không?

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kich-ban-dien-hi-cong-luoc-2-chuan-bi-khoi-quay-khien-nguoi-xem-that-vong-a243305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan