+Aa-
    Zalo

    Kịch tính cảnh quân đội Mỹ tìm diệt phiến quân IS

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lầu Năm Góc vừa mới tung ra một đoạn video ghi lại chiến dịch gay cấn của quân đội Mỹ truy lùng phiến quân IS trong đêm.

    Lầu Năm Góc vừa mới tung ra một đoạn video ghi lại chiến dịch gay cấn của quân đội Mỹ truy lùng phiến quân IS trong đêm.

    [presscloud]1880[/presscloud]

    Được biết đây là chiến dịch truy lùng trong đêm tối ở Afghanistan để tiêu diệt phiến quân của nhóm Khorasan vốn có quan hệ với tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng.

    Kênh CNN đưa tin đoạn video được ghi hình trong chiến dịch tìm diệt chỉ huy của Khorasan tại tỉnh Jowzjan ngày 26 và 27/3. Đặc nhiệm Mỹ đã phối hợp cùng lực lượng an ninh đặc biệt của Afghanistan trong chiến dịch này.

    Khorasan đã thực hiện nhiều cuộc tấn công đẫm máu nhằm vào người dân thường ở Afghanistan trong đó có các vụ đánh bom tự sát gây thương vong lớn ở thủ đô Kabul.

    Lầu Năm Góc khẳng định đoạn video dưới là bằng chứng về những chiến dịch thành công của Mỹ chống lại Khorasan – IS trong tháng này.

    Hình ảnh xuất hiện trong đoạn video - Ảnh: CNN.

    Theo Lầu Năm Góc, trong hai tháng qua quân đội Mỹ phối hợp với lực lượng của Afghanistan đã tiêu diệt hơn 140 phiến quân của Khorasan.

    Minh Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kich-tinh-canh-quan-doi-my-tim-diet-phien-quan-is-a224187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan