+Aa-
    Zalo

    Kido thu 35 tỷ đồng mỗi ngày trong 6 tháng đầu năm 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Với doanh số cao kỷ lục hơn 6.350 tỷ đồng nửa đầu năm, Kido thu về 35 tỷ đồng mỗi ngày.

    Công ty CP Tập đoàn Kido (MCK: KDC) vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 với mức tăng trưởng cao kỷ lục.

    kido thu 35 ty moi ngay trong 6 thang dau nam dspl
    KIDO báo doanh thu kỷ lục trong 6 tháng đầu năm 2022. Ảnh minh họa

    Cụ thể, trong nửa đầu năm nay, doanh thu thuần của Kido đạt 6.352 tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm 2021. Trong đó, tỷ trọng doanh thu từ ngành dầu ăn chiếm 83% và ngành hàng thực phẩm chiếm 17%.

    Đây là mức doanh thu cao kỷ lục mà tập đoàn này ghi nhận được trong nửa đầu hàng năm. Với mức doanh thu này, tương đương với việc Kido thu về xấp xỉ 35 tỷ đồng mỗi ngày. Lãi gộp Kido thu về được trong 6 tháng vừa qua đã tăng 53%, đạt 1.439 tỷ đồng.

    Sau khi trừ các chi phí phát sinh, nhà sản xuất này ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt 427 tỷ đồng, tăng mạnh 27% so với cùng kỳ năm trước. Lãi sau thuế công ty ghi nhận cũng tăng mạnh, tương đương mức đỉnh lịch sử năm 2017 (năm có lãi đột biến nhờ bán mảng bánh kẹo).

    Năm nay, ông lớn ngành sản xuất và bán lẻ hàng tiêu dùng này đặt mục tiêu ghi nhận 14.000 tỷ đồng doanh thu thuần và 900 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế. Như vậy, sau nửa đầu năm, doanh nghiệp đã hoàn thành 45% chỉ tiêu doanh thu và 47% kế hoạch lợi nhuận.

    Ban lãnh đạo Kido cho biết kết quả kinh doanh khả quan kể trên là nhờ công ty tăng cường các hoạt động bán hàng vào kênh hiện đại (siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi…) và đầu tư công nghệ số thúc đẩy kênh bán hàng trực tuyến.

    Trong giai đoạn nửa sau năm 2022, doanh nghiệp dự kiến tập trung khâu sản xuất, nhân lực để chuẩn bị cho sự trở lại trong mùa Trung thu 2022 và đẩy mạnh ngành hàng bánh với thương hiệu KIDO’s Bakery.

    Tăng cường sản xuất, mở rộng thị trường, thị phần, đồng thời nghiên cứu phát triển nhiều sản phẩm mới, tiến tới mục tiêu dẫn đầu trong ngành dầu ăn tại Việt Nam trong tương lai gần.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kido-thu-35-ty-dong-moi-ngay-trong-6-thang-dau-nam-2022-a545214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan