+Aa-
    Zalo

    Kiếm bộn tiền nhờ làm sôcla với hình thù đặc biệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kerr Dunlop, 72 tuổi và con gái Flo Broughton, 38 tuổi hiện đang sở hữu một cơ sở sản xuất socola có 30 nhân viên và sản xuất 63.000 thanh socola mỗi tuần.

    Kerr Dunlop, 72 tuổi và con gái Flo Broughton, 38 tuổi hiện đang sở hữu một cơ sở sản xuất socola có 30 nhân viên và sản xuất 63.000 thanh socola mỗi tuần.

    Ý tưởng thành lập Choc on Choc bắt nguồn từ ngày sinh nhật của Kerr Dunlop, khi con gái ông tự làm một chiếc bánh sinh nhật bằng khuôn silicon, với nguyên liệu là socola thượng hạng.  Flo khi đó mới tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế đồ họa từ trường đại học Bristol (Anh). Cô quyết định dùng kiến thức của mình, cùng cha triển khai dự án kinh doanh socola, với hương vị độc đáo và những hình dáng độc nhất vô nhị như quả dứa, quân cờ, bắp cải.

    Ông Kerr Dunlop và con gái Flo Broughton

    Flo tâm sự: “Tôi và cha chưa từng được đào tạo qua trường, lớp chuyên nghiệp. Chúng tôi liên tục thử, và học hỏi từ những lần thất bại. Tuy vất vả nhưng chúng tôi luôn lao động rất hăng say. Bởi cả tôi và cha đều mong muốn sản phẩm của Choc on Choc phải là độc nhất trên thị trường”.

    Tất cả sản phẩm socola đều được làm bằng tay với những hình dáng ngộ nghĩnh, đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Thậm chí, họ còn cùng sáng tạo ra công thức để xếp lớp socola. Phương pháp này giúp họ tạo ra một tổ hợp màu sắc độc đáo cho những thanh socola hay chiếc bánh của mình. Đây cũng chính là lý do họ đặt tên thương hiệu là Choc on Choc.

    Sản phẩm socola của hai cha con 

    Khởi điểm khiêm tốn nhưng hiện tại, sau 7 năm, thành tích của Choc on Choc khiến nhiều người ‘tròn mắt’ kính nể. Ước tính, trong 2017, công ty sẽ chạm ngưỡng doanh thu 2,6 triệu USD. Trước đó, doanh thu tối thiểu của công ty thường đạt mức 1,3 triệu USD. Nhà phân phối của thương hiệu này là những chuỗi bán lẻ quy mô ‘khủng’ như Fortnum&Mason, Selfridges, John Lewis và Waitrose.

    Hiện tại, công ty có 30 nhân viên, sản xuất 63.000 thanh socola mỗi tuần. Diễn viên hài Michael McIntyre hay cựu thủ tướng Anh, David Cameron đều là khách hàng trung thành của thương hiệu này.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-bon-tien-nho-lam-socla-voi-hinh-thu-dac-biet-a214116.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan