+Aa-
    Zalo

    Kiểm điểm nữ hiệu trưởng nhắn tin cho chồng người khác

    • DSPL
    ĐS&PL Một nữ hiệu trưởng trường mầm non ở Cà Mau vừa bị kỷ luật vì bị người khác buộc viết cam kết không nhắn tin cho chồng mình rồi đăng lên mạng.

    Một nữ hiệu trưởng trường mầm non ở Cà Mau vừa bị kiểm điểm do bị người khác buộc viết cam kết không nhắn tin cho chồng mình rồi đăng lên mạng.

    Ngày 26/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) trình UBND huyện có hình thức kiểm điểm về mặt Nhà nước đối với nữ hiệu trưởng Trường mầm non ở xã Khánh Bình Tây Bắc, vì để xảy ra những chuyện "lùm xùm" làm ảnh hưởng đến uy tín cán bộ.

    Ảnh minh họa

    Theo đó, nữ hiệu trưởng bị kiểm điểm vì trên mạng xã hội xuất hiện bản cam kết có chữ ký của cô giáo này. Nội dung bản cam kết yêu cầu nữ hiệu trưởng chấm dứt mối quan hệ tình cảm, không nhắn tin, gọi điện thoại hay có bất cứ hành động nào gây mất tình cảm gia đình của 1 người đàn ông đã có vợ.

    Sau đó, Phòng GD&ĐT huyện Trần Văn Thời làm việc với cô Lợi thì nữ hiệu trưởng này thừa nhận chữ ký trong bản cam kết trên là của mình. Nữ hiệu trưởng giải thích rằng nhắn tin và điện thoại cho chồng người khác chỉ để hỏi thăm sức khỏe, không có ý gì khác.

    Đảng ủy xã Khánh Bình Tây Bắc vài ngày trước đã đề nghị Chi bộ trường kiểm điểm rút kinh nghiệm về mặt Đảng đối nữ hiệu trưởng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-diem-nu-hieu-truong-nhan-tin-cho-chong-nguoi-khac-a223949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan