+Aa-
    Zalo

    Kiểm lâm nổ súng thị uy, một lâm tặc trúng đạn tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong khi truy quét gỗ lậu, một kiểm lâm nổ súng thị uy khiến một lâm tặc tử vong, hai cán bộ bị nhóm người trên đánh bị thương.

    (ĐSPL) - Trong khi truy quét gỗ lậu, một kiểm lâm nổ súng thị uy khiến một lâm tặc tử vong, hai cán bộ bị nhóm người trên đánh bị thương.

    Theo báo Tiền phong đăng tải, sáng ngày 3/6, ông Trương Quốc Dụng - Hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện Krông Pa (Gia Lai) cho biết, khoảng 16h chiều 2/6, phát hiện 4 đối tượng lâm tặc vận chuyển gỗ trái phép, lực lượng kiểm lâm đã yêu cầu các đối tượng dừng thuyền kiểm tra. 

    Tuy nhiên, các đối tượng đã lái thuyền đâm thẳng vào lực lượng rồi dùng mã tấu, dao tấn công khiến 2 kiểm lâm là anh Phạm Văn Duy và Lê Văn Hóa bị thương.

    Rừng Krông Pa, điểm nóng khai thác gỗ lậu ở Gia Lai (Ảnh: Vnexpress)

    Trong tình thế nguy cấp, kiểm lâm viên Đinh Việt Hồng dùng súng bắn 5 phát chỉ thiên và một phát súng vào mạn thuyền lâm tặc.

    Do lâm tặc dùng thuyền đâm vào mạn thuyền kiểm lâm, đạn bay lạc hướng khiến đối tượng Nguyễn Sơn Đông bị thương nặng rồi chết.

    Theo Vnexpress được biết, Trung tá Trần Ngọc Anh - Trưởng Phòng tham mưu, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đơn vị đã cử lực lượng phối hợp với các bên liên quan để điều tra, làm rõ.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    Nguồn: Nguoiduatin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-lam-no-sung-thi-uy-mot-lam-tac-trung-dan-tu-vong-a133759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.