+Aa-
    Zalo

    Kiểm tra camera phòng ngủ, người mẹ rưng rưng nước mắt khi thấy hành động của con trai

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh được lấy từ camera trong phòng ngủ của những đứa trẻ khiến người mẹ không khỏi chạnh lòng và xót xa.

    Mỗi đứa trẻ khi sinh ra cần nhận được sự chăm sóc và giáo dục từ cả bố và mẹ. Các con cần sự cứng rắn, chở che từ người bố và sự nhẹ nhàng, ân cần từ mẹ. Tuy nhiên, trong cuộc sống không ai có thể lường trước được những bất trắc có thể xảy ra.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng một bé trai ôm bức ảnh người bố đã khuất khiến cộng đồng mạng không khỏi rưng rưng nước mắt.

    con om di anh bo khi ngu 1

    Theo đó, khoảnh khắc trên được chia sẻ bởi một người mẹ 35 tuổi ở Malaysia. Cô cho biết ban đầu mình chỉ muốn kiểm tra camera xem các đã ngủ chưa, nào ngờ lại trông thấy cậu con trai lấy một vật từ trong ngăn kéo tủ, đặt sau đó nhìn ngắm say sưa, thậm chí còn trò chuyện một lúc rồi cẩn thận ôm nó thiếp dần đi. Thì ra, đó là khung ảnh người chồng đã qua đời từ 4 năm trước của cô.

    "Một vài ngày trước, tôi muốn xem các con tôi đã ngủ chưa. Tôi vừa ngạc nhiên vừa đau buồn khi thấy đứa con thứ hai và đứa con út của mình mang khung hình của bố ra để ôm. Thằng bé ôm nó cho đến khi ngủ thiếp đi", dòng chú thích được người phụ nữ đính kèm đoạn clip.

    con om di anh bo khi ngu 2

    Người phụ nữ cho biết, chồng cô không may qua đời vào năm 2018 do một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, thời điểm đó con út của cặp vợ chồng mới chỉ gần 2 tháng tuổi. Từ đó, một mình cô phải gồng gánh gia đình, chăm sóc 4 đứa con thơ.

    Cô cũng tâm sự rằng đây không phải lần đâu tiên cô thấy các con ôm di ảnh của bố. Dù đã 4 năm trôi qua nhưng nỗi nhớ da diết về bố của những đứa con vẫn chưa hề nguôi ngoai. Đặc biệt, ba đứa trẻ luôn luôn chăm chú lắng nghe mỗi lần mẹ và anh trai kể về người bố.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã khiến cho cộng đồng mạng vô cùng xúc động. Đa số đều bày tỏ xót thương với sự mất mát của những đứa trẻ, đồng thời động viên người phụ nữ, mong cô giữ gìn sức khỏe để chăm sóc tốt cho gia đình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-tra-camera-phong-ngu-nguoi-me-rung-rung-nuoc-mat-khi-thay-hanh-dong-cua-con-trai-a555613.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan