+Aa-
    Zalo

    Kiểm tra khẩn hoạt động của công ty đa cấp Nhã Khắc Lâm

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ Công Thương đã lập đoàn kiểm tra, xác minh hoạt động bán hàng đa cấp Công ty TNHH Nhã Khắc Lâm đang bị dư luận nghi ngờ là sự “biến hình” của Thiên Ngọc Minh Uy.

    Bộ Công Thương đã lập đoàn kiểm tra, xác minh hoạt động bán hàng đa cấp Công ty TNHH Nhã Khắc Lâm đang bị dư luận nghi ngờ là sự “biến hình” của Thiên Ngọc Minh Uy.

    Báo Thanh niên đưa tin, ngày 9/5, Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh chỉ đạo các đơn vị thành lập đoàn kiểm tra do Thanh tra Bộ chủ trì, để kiểm tra, xác minh các hoạt động tuyên truyền, quảng bá và ký kết hợp đồng bán hàng đa cấp (BHĐC) với các cá nhân của Công ty TNHH Nhã Khắc Lâm.

    Bên cạnh đó, đoàn kiểm tra phối hợp với Bộ Công an, Bộ KH-ĐT làm việc với công ty này, xử lý nghiêm và kịp thời các hành vi vi phạm nếu có, khuyến cáo và biện pháp cần thiết để bảo vệ quyền lợi của người tham gia BHĐC.

    Thiên Ngọc Minh Uy bị rất nhiều người tố cáo nhưng chỉ bị xử lý hành chính và đã "hạ cánh" thành công.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, ông Trần Tuấn Anh cũng yêu cầu Cục Quản lý cạnh tranh gửi công văn cho các Sở Công Thương Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các địa phương nơi Công ty TNHH Nhã Khắc Lâm đang có các hoạt động liên quan đến bán hàng đa cấp để giám sát, kiểm tra hoạt động của công ty trong khi chưa được Cục cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp và báo cáo Bộ trưởng trước ngày 15 tháng 5.

    Liên quan đến vấn đề này, báo VietnamNet cho biết thêm, Công ty TNHH Nhã Khắc Lâm được biết đến với tư cách công ty con của Thiên Ngọc Minh Uy – công ty đầy tai tiếng đã xin tự ngưng hoạt động bán hàng đa cấp cách đây nửa tháng. Hiện Nhã Khắc Lâm đã có hoạt động và lôi kéo được khá nhiều người tham gia mạng lưới của mình.

    Trước đó, ngày 28/4, Bộ Công Thương đã khẳng định chưa cấp giấy chứng nhận bán hàng đa cấp cho Nhã Khắc Lâm sau khi báo chí phản ánh về màn “thoát xác” của DN này.

    Bộ Công thương xác nhận: Ngày 27/3/2017 đã nhận được hồ sơ về việc Công ty TNHH Nhã Khắc Lâm (đổi tên từ Công ty TNHH MTV Gano Excel Việt Nam và chuyển chủ sở hữu công ty từ bà Bồ Thị Cẩm Nhung sang ông Huỳnh Vĩnh Lợi) đề nghị sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp để thay đổi tên công ty và chủ sở hữu.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-tra-khan-hoat-dong-cua-cong-ty-da-cap-nha-khac-lam-a189668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan