Kiểm tra ô tô cho người phụ nữ, thợ sửa xe giật mình phát hiện điều kinh hoàng dưới gầm xe


Thứ 3, 16/02/2021 | 11:56


Cùng sự kiện

Người thợ sửa xe chia sẻ lại câu chuyện đáng sợ xảy đến với một khách hàng của mình, thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Người thợ sửa xe chia sẻ lại câu chuyện đáng sợ xảy đến với một khách hàng của mình, thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Cư dân mạng gần đây xôn xao trước đoạn video được chia sẻ bởi người dùng TikTok có tên @ kaos_noe. Dù mới chỉ được đăng tải không lâu, đoạn video nhanh chóng nhận về hơn 1,8 triệu lượt xem, hơn 300.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận.

Theo đó, một người phụ nữ lo rằng xe ô tô của mình bị bạn trai cũ gắn thiết bị theo dõi nên đã mang tới cửa hàng sửa xe để được kiểm tra cẩn thận. Sau một hồi kiểm tra toàn bộ phương tiện, người thợ sửa xe cuối cùng tìm được một thiết bị nhỏ được gắn ở gần bánh xe dưới gầm.

Nhìn vật vừa tìm được, người thợ sửa xe không xác định được đó là gì nên đã quét mã QR trên thiết bị, sau đó lên Google tìm kiếm những thông tin có liên quan đến vật lạ này. Bất ngờ thay, đó chính là chiếc máy theo dõi – nỗi lo sợ đang ám ảnh chủ xe.

Thiết bị theo dõi được người thợ sửa xe tìm thấy. 

Người thợ sửa xe cho hay, anh vốn không mấy tin tưởng vào lời nói của nữ khách hàng này vì không nghĩ rằng có người sẽ gắn thiết bị theo dõi vào xe người khác, ngay cả những người thợ làm cùng khi nghe anh kể lại cũng vô cùng ngỡ ngàng. Tuy nhiên, cảm nhận được sự lo lắng và căng thẳng của người phụ nữ, anh quyết định xem thử, chẳng ngờ phát hiện thiết bị theo dõi đúng như người khách nghĩ.

Sau đoạn video kể lại câu chuyện, người thợ không cập nhất thêm thông tin nào liên quan tới vụ việc, vì thế không rõ liệu vụ việc có được trình báo lên cơ quan chức năng và tên bạn trai kia có phải nhận hình phạt thích đáng hay không. Xem hết video được chia sẻ, nhiều người không khỏi phẫn nộ trước hành động của gã bạn trai, đồng thời tỏ lòng cảm kích với người thợ.

“Cảm ơn bạn đã kiểm tra và loại bỏ thiết bị theo dõi. Bạn có thể đã cứu mạng cô ấy”, “Thật tốt khi bạn tìm thấy thiết bị đáng sợ đó nhưng tôi vẫn khá lo lắng cho chủ xe”, “Chuyện này từng xảy ra với bạn tôi, cô ấy đã phải tới 3 cửa hàng để kiểm tra mới có thể tìm ra thiết bị này” là một số bình luận của cư dân mạng.

Đinh Kim (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-tra-o-to-cho-nguoi-phu-nu-tho-sua-xe-giat-minh-phat-hien-dieu-kinh-hoang-duoi-gam-xe-a355742.html