+Aa-
    Zalo

    Kiểm tra quán bar có vũ công nhảy trong lồng kính ở Hạ Long

    (ĐS&PL) - Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện clip kèm hình ảnh một số vũ công nam, nữ ăn mặc hở hang, nhảy nhót trên bục ở bãi biển thu hút sự tò mò của cư dân mạng..

    Sáng 4/7, trao đổi với PV Dân Việt, một lãnh đạo UBND TP.Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, việc quán bar Valley Beach Club trên địa bàn phường Bãi Cháy cho vũ công nữ mặc bikini nhảy múa trong lồng kính gây xôn xao dư luận những ngày qua, phía chính quyền TP.Hạ Long đã nhận được thông tin phản ánh.

    "Sau khi nhận được thông tin, tối qua (3/7) đoàn kiểm tra liên ngành của TP.Hạ Long gồm đại diện Sở Văn hóa và Thể thao, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Công an, UBND phường Bãi Cháy đã đến kiểm tra hoạt động của quán bar Valley Beach Club", vị lãnh đạo cho hay.

    Cũng theo vị lãnh đạo trên: "sau khi có kết quả kiểm tra sẽ thông tin cho các cơ quan báo chí theo đúng quy định của pháp luật".

    Được biết, thời gian vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip kèm hình ảnh một số vũ công nam, nữ ăn mặc hở hang, nhảy nhót trên bục ở bãi biển.

    kiem tra quan bar co vu cong nhay trong long kinh o ha long
    Hình ảnh các vũ công ăn mặc hở hang nhảy ngoài bãi biển. Ảnh: Dân Việt

    Theo báo Dân Việt, hình ảnh trong đoạn clip được ghi lại từ màn biểu diễn các vũ công của quán bar Valley Beach Club (phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

    XEM THÊM: Bắt quả tang 4 cán bộ Sở TN&MT tỉnh Quảng Bình đánh bạc

    Sau khi hình ảnh được đăng tải, nhiều ý kiến cho rằng hoạt động giải trí này phù hợp trong các bar, vũ trường, không gian kín (nơi chỉ những người trưởng thành mới được vào) hơn là ở nơi công cộng. Hoạt động nhảy nhót của vũ công trong các lồng kính với trang phục "kiệm vải" ở ngoài bãi biển Bãi Cháy có thể gây phản cảm với trẻ em, người già..., báo Dân Trí đưa tin.

    Sau những phản ứng của dư luận, quán bar này lập tức cho các vũ công nhảy múa trong trang phục áo chống nắng che kín từ đầu đến chân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-tra-quan-bar-co-vu-cong-nhay-trong-long-kinh-o-ha-long-a581648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quảng Ninh: Tạm giữ nam thanh niên xâm hại nữ nhân viên quán bar

    Quảng Ninh: Tạm giữ nam thanh niên xâm hại nữ nhân viên quán bar

    Sau khi bị từ chối, đối tượng Nguyễn Văn Kiên đã đe dọa, uy hiếp nhằm thực hiện hành vi quan hệ tình dục trái với ý muốn của chị C. (sinh năm 2007). Hiện Cơ quan CSĐT Công an thành phố Móng Cái đã tạm giữ hình sự đối tượng Kiên để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 18 tuổi.