+Aa-
    Zalo

    Kiểm tra vụ phó hiệu trưởng ở Cần Thơ lộ “ảnh nóng” khi đăng nhập bằng email của nhà trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo thầy Tr., số “ảnh nóng” bị lộ trên Gmail của nhà trường là ảnh chụp chơi sau đó xóa đi luôn chứ không gửi cho ai.

    Theo thầy Tr., số “ảnh nóng” bị lộ trên Gmail của nhà trường là ảnh chụp chơi sau đó xóa đi luôn chứ không gửi cho ai.

    Thầy T.Q.Tr trần tình về sự việc. Ảnh: Dân Việt.

    Tờ Dân Việt đưa tin, ngày 12/8, ông Nguyễn Mạnh Hùng – Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT TP Cần Thơ cho biết, sắp tới sẽ thành lập đoàn kiểm tra vụ lộ "ảnh nóng" của một thầy Phó Hiệu trưởng của Trường THCS – THPT Thạnh Thắng (huyện Vĩnh Thạnh, Cần Thơ).

    “Sự việc vẫn chưa biết ai đúng, ai sai. Tuy nhiên, phải xử lý sớm để những người có liên quan yên tâm công tác” - Ông Hùng nói.

    Phó Hiệu trưởng để lộ ảnh "nóng" tên là T.Q.Tr. Thầy Tr. trình bày, giữa tháng Tư vừa qua, thầy được Hiệu trưởng là cô Nguyễn Thị Hồng Thảo gọi vào phòng làm việc.

    Thầy Tr. được Hiệu trưởng cho xem những tấm "ảnh nóng” được in ra giấy, kèm theo 1 biên bản có nhiều người ký xác nhận nhìn thấy những hình ảnh trên thông qua hệ thống Google ảnh thuộc Gmail nhà trường.

    Thầy Tr. cho biết đó là những bức ảnh cá nhân của mình và chấp hành ký vào biên bản. Trong đêm hôm đó, công an đến lập biên bản, tạm giữ điện điện thoại để điều tra.

    Sau đó, thầy Tr. bị lấy phiếu kỷ luật. Tuy nhiên, tại buổi lấy phiếu, có đến 16/23 đảng viên của trường không đồng ý kỷ luật thầy Tr.

    Về sự cố lộ "ảnh nóng", thầy Tr. nói: "Là lãnh đạo trường nên tôi được quyền truy cập vào mail trường. Tôi đăng nhập vào Gmail trực tiếp trên điện thoại cá nhân và không biết việc điện thoại tự đồng bộ ảnh chụp lên hệ thống Google ảnh của Gmail".

    Thông tin thêm trên Báo Đất Việt, thầy Tr. cho biết: "Tôi chụp hàng nghìn cái ảnh để trong điện thoại, trong đó chỉ có khoảng 6 cái ảnh tôi chụp nửa thân dưới chứ không chụp cả người.

    Lúc đó có mình tôi ở nhà, do thích thì tôi chụp chơi thôi xong lại xóa đi ngay vì sợ vợ con tôi nhìn thấy. Con tôi hay cầm điện thoại xem nên tôi không thể lưu những hình ảnh đó lại để giờ có thể làm bằng chứng là tôi hoàn toàn trong sáng, không có chuyện chụp những hình ảnh nóng với người phụ nữ khác" - Ông Tr. nói

    Liên quan đến sự việc trên, một giáo viên của Trường THCS – THPT Thạnh Thắng cho rằng, ở trường, thầy Tr là một giáo viên rất hiền lành, cư xử đúng mực với đồng nghiệp. Từ trước đến nay, thầy Tr chưa bao giờ để xảy ra điều tiếng gì liên quan đến việc quan hệ bất chính với người phụ nữ khác.

    "Tôi nghĩ rằng, đó chỉ là những bức ảnh cá nhân của thầy Tr thì chỉ cần nhắc nhở để thầy chú ý hơn thôi chứ chưa đến mức phải chịu hình phạt kỷ luật hay hạ bậc thi đua. Trong công việc thầy Tr cũng rất tận tình với anh em đồng nghiệp" - Một giáo viên Trường THCS – THPT Thạnh Thắng bày tỏ quan điểm của mình.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-tra-vu-pho-hieu-truong-o-can-tho-lo-anh-nong-khi-dang-nhap-bang-email-cua-nha-truong-a288530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan