+Aa-
    Zalo

    Kiểm tra vườn điều ở Bình Phước, người dân phát hiện bí mật rợn người

    ĐS&PL Kiểm tra vườn điều, người dân hoảng hốt phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy nặng, khuôn mặt bị biến dạng.

    Ngày 8/12, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an TP.Đồng Xoài tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy tại vườn điều nằm trong khu dân cư.

    Theo tin tức ban đầu, nhiều ngày qua, người dân trong khu phố Phước Tân, phường Tân Thiện, TP. Đồng Xoài liên tục ngửi thấy mùi khó chịu.

    kiem tra vuon dieu o binh phuoc nguoi dan phat hien bi mat ron nguoi
    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Người lao động

    Đến 6h ngày 8/12, nhận thấy mùi hôi ngày càng nồng nặc nên người dân cùng nhau đi kiểm tra. Khi đến vườn điều của một người dân nằm trong khu dân cư thì hoảng hốt phát hiện thi thể đàn ông đang phân hủy nặng, khuôn mặt đã bị biến dạng hoàn toàn. Vụ việc được trình báo cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, Công an TP.Đồng Xoài phối hợp Công an phường Tân Thiện đã tiến hành phong tỏa hiện trường khu vực phát hiện thi thể người đàn ông.

    Nạn nhân là nam giới, tầm tuổi trung niên, mặc áo sọc, quần đen. Người này tử vong trong tư thế nằm ngửa trên bãi cỏ trong vườn điều, cách nhà dân khoảng 30 mét. Đến hiện tại, danh tính nạn nhân chưa được xác định.

    Hiện cơ quan chức năng đang xác minh danh tính nạn nhân, đồng thời điều tra, làm rõ vụ phát hiện thi thể trong khu dân cư.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-tra-vuon-dieu-o-binh-phuoc-nguoi-dan-phat-hien-bi-mat-ron-nguoi-a559813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan