+Aa-
    Zalo

    Kiên Giang: Bắt 3 bác sĩ và 1 bảo vệ trung tâm Y tế huyện Gò Quao

    ĐS&PL Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Kiên Giang đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với 3 bác sĩ và 1 bảo vệ tại Trung tâm Y tế huyện Gò Quao.

    Các bác sĩ và người lao động Trung tâm Y tế huyện Gò Quao bị khởi tố, bắt tạm giam, gồm: Bác sĩ Danh Chánh Tuy, Trưởng Khoa Chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm; bác sĩ Huỳnh Long, Trưởng Khoa Ngoại tổng hợp; bác sĩ Lâm Thị Minh Phụng, bác sĩ điều trị Khoa Chăm sóc sức khỏe sinh sản và Trần Thanh Phong, nhân viên bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao.

    Thông tin trên báo Nhân dân, các bị can trên bị khởi tố do có liên quan đến một vụ án giả mạo trong công tác, trong đó, có liên quan đến việc quản lý và sử dụng con dấu của Trung tâm Y tế huyện Gò Quao.

    kien giang bat 3 bac si va 1 bao ve trung tam y te huyen go quao

    Trung tâm Y tế huyện Gò Quao. (Ảnh: NLĐ)

    Thời gian các bị can bị áp dụng biện pháp tạm giam là 4 tháng, kể từ ngày bị bắt 9/3/2023. Sau khi các bị can bị bắt, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang đã tiến hành khám xét nơi làm việc của các bị can.

    Theo Người lao động, trước đó, Đảng ủy Trung tâm Y tế huyện Gò Quao đã tham mưu Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy ban hành quyết định tạm đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với 3 đảng viên là Tuy, Long và Phụng. Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cũng tạm đình chỉ chức vụ, tạm đình chỉ công tác đối với 3 bác sĩ và tạm ngưng hợp đồng lao động với nhân viên bảo vệ của trung tâm.

    Theo thông tin ban đầu, các bị can này đã lợi dụng việc giao bảo vệ, sử dụng con dấu ngoài giờ hành chính để đóng dấu các loại văn bản như lệnh điều xe, giấy đi đường, giấy chuyển viện, chuyển tuyến ngoài giờ hành chính... trái quy định của pháp luật.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kien-giang-bat-3-bac-si-va-1-bao-ve-trung-tam-y-te-huyen-go-quao-a569015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan