+Aa-
    Zalo

    Kiên Giang: Bắt 46 thanh niên mang hung khí "bom xăng" đi hỗn chiến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm 46 thanh, thiếu niên mang theo hung khí, "bom xăng"… chuẩn bị đánh nhau với một nhóm khác thì bị cơ quan chức năng phát hiện.

    Ngày 5/2, Công an phường An Hòa, Tp.Rạch Giá (Kiên Giang) đã lập hồ sơ xử lý 46 thanh niên có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng vì tụ tập, mang theo hung khí để "hỗn chiến".

    kien giang bat 46 thanh nien mang hung khi bom xang di hon chien dspl
    Các đối tượng cùng hung khí bị cơ quan chức năng thu giữ. Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 0h30 cùng ngày, Công an phường An Hòa nhận được tin báo của người dân về việc một nhóm gồm hàng chục thanh thiếu niên tụ tập và mang hung khí chuẩn bị đi đánh nhau với một nhóm khác.

    Công an phường An Hòa đã nhanh chóng bố trí lực lượng đến nơi kiểm tra. Qua đó, đã vây bắt được 46 đối tượng, thu giữ gồm 27 cây dao, kiếm, rựa, chĩa 3 mũi và 1 thùng vỏ chai bia rỗng chế "bom xăng".

    Điều đáng nói là trong nhóm đối tượng trên, có nhiều người từng bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính về hành vi tương tự.

    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ, để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Kiên Giang xuất hiện tình trạng nhiều nhóm thanh thiếu niên tụ tập dùng hung khí đánh nhau. Nhờ công tác nắm tình hình mà lực lượng Công an Kiên Giang đã sớm bắt giữ ngăn chặn, tránh được những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kien-giang-bat-46-thanh-nien-mang-hung-khi-bom-xang-di-hon-chien-a565057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan