+Aa-
    Zalo

    Kiên Giang: Bắt giữ đối tượng sát hại người xe ôm cướp đoạt điện thoại rẻ tiền

    • DSPL
    ĐS&PL Để có tiền tiêu xài, hung thủ nhẫn tâm dùng gậy đập vào đầu nạn nhân để cướp tài sản.

    Để có tiền tiêu xài, hung thủ nhẫn tâm dùng gậy đập vào đầu nạn nhân để cướp tài sản.

    Đối tượng Nguyễn Văn Thảo tại cơ quan công an. Ảnh: CAND

    Ngày 17/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Thảo (SN 2000; ngụ xã Phú Lợi, huyện Giang Thành) để điều tra về hành vi "Giết người" và "Cướp tải sản".

    Trước đó, vào khoảng 1h ngày 13/12, Công an TP. Hà Tiên nhận được tin có một vụ án giết người cướp tài sản xảy tại một quán võng thuộc phường Tô Châu.

    Nạn nhân trong vụ án này là người đàn ông sống bằng nghề chạy xe ôm tên Nguyễn Văn L (SN 1961; tạm trú phường Tô Châu, TP Hà Tiên).

    Xác định vụ việc rất nguy hiểm, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang đã chỉ huy lực lượng trinh sát giàu kinh nghiệm đến ngay hiện trường phối hợp với lực lượng trinh sát hình sự Công an TP Hà Tiên và Công an phường Tô Châu lên phương án nhanh chóng truy tìm hung thủ.

    Sau 2 ngày điều tra, lực lượng điều tra đã xác định và bắt giữ Nguyễn Văn Thảo vào khuya 15/12.

    Tại Cơ quan Công an, bước đầu Thảo đã thừa nhận bản thân bỏ nhà sống lang thang ở nhiều nơi nhưng không có nghề nghiệp để tự nuôi thân.

    Phát hiện ông L đang nằm trên chiếc võng của quán cà phê ven đường, Thảo dùng khúc gỗ đánh vào đầu ông rồi cướp 1 điện thoại "cùi bắp" và chiếc ví rồi tẩu thoát.

    Thảo quay về nơi ẩn náo hàng ngày tại một lùm cây trên mảnh đất hoang ở phường Tô Châu, lục ví của ông L lấy được 103 ngàn đồng, sau đó vứt bỏ giấy tờ của nạn nhân ở gần đó. Đến sáng Thảo đến tiệm điện thoại ở chợ Bách hóa Hà Tiên bán chiếc điện thoại di động vừa cướp được với giá 400 ngàn đồng lấy tiền mua nón, quần áo và tiêu xài.

    Trong khi đó, ông L được người dân địa phương đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang trong tình trạng nguy kịch.

    Ngày 17/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Tiên đã thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Thảo về tội giết người cướp tài sản để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kien-giang-bat-giu-doi-tuong-sat-hai-nguoi-xe-om-cuop-doat-dien-thoai-re-tien-a349758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan