+Aa-
    Zalo

    Kiên Giang: Cần tiền trả nợ, thanh niên giả vờ mua hàng rồi cướp tài sản hàng xóm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thiếu tiền do nợ nần cơ bạc, nam thanh niên ở Kiên Giang đã giả vờ đến mua xăng rồi cướp dây chuyền của người chủ tạp hoá cùng xóm.

    Theo Pháp luật TP.HCM, ngày 13/2, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết  Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Quao đã bắt tạm giam Cao Văn Đạt (19 tuổi, ngụ huyện Gò Quao, Kiên Giang) về hành vi cướp giật tài sản.

    Qua điều tra, lực lượng chức năng xác định do đánh bạc thua, thiếu nợ nhiều tiền, Cao Văn Đạt đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Đạt đã theo dõi và phát hiện chị NTH (hàng xóm với Đạt) có đeo một chiếc dây chuyền, chị H còn thường mở hàng tạp hoá bán tới đêm khuya. Từ đó, đối tượng này bắt đầu lên kế hoạch cướp giật tài sản của chị H.

    screen shot 2022 02 13 at 103320
    Cao Văn Đạt tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

    Rạng sáng 23/1, Đạt điều khiển xe mô tô đến tiệm tạp hóa của chị H và hỏi mua nhiều thứ như thuốc lá, mì tôm, nước uống đóng chai và cả xăng. Nhưng vì chị H không mở cửa giao hàng mà chỉ đưa qua song sắt nên Đạt không có cơ hội ra tay cướp tài sản của chị.

    Lúc này, say khi đi đổ xăng, Đạt tiếp tục mua thêm một chai xăng nữa cùng một thẻ cào nạp tiền điện thoại. Sợ Đạt mua xong không trả tiền, chị H mới mở cửa ra đứng chờ để thu tiền. Tranh thủ cơ hội, đối tượng đã nhanh tay giật đứt sợi dây chuyền giá trị hơn 2 chỉ vàng 18K của chị H rồi lên xe tẩu thoát.

    Tuy nhiên, chị H đã nhanh tay nắm áo Đạt kéo lại và tri hô. Ngay lập tức, chồng của chị H đã kịp thời có mặt cùng chị H bắt giữ Đạt giao cho công an xử lý.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kien-giang-can-tien-tra-no-thanh-nien-gia-vo-mua-hang-roi-cuop-tai-san-hang-xom-a528258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan