Kiên Giang: Đột kích quán bar, phát hiện nhóm "nam thanh, nữ tú" thác loạn, phê ma túy


Thứ 7, 12/10/2019 | 08:41


Cùng sự kiện

Tổ chức kiểm tra quán bar Paradise Club, Công an tỉnh Kiên Giang phát hiện nhiều đối tượng tàng trữ, dương tính với ma tuý.

Tổ chức kiểm tra quán bar Paradise Club, Công an tỉnh Kiên Giang phát hiện nhiều đối tượng tàng trữ, dương tính với ma tuý.

Lực lượng chức năng kiểm tra trên người của đối tượng Thảo. Ảnh: Người Lao Động

Khoảng 0h15 ngày 12/10, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang tổ chức kiểm tra đột xuất quán bar Paradise Club (số 35-36 đường Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá) phát hiện nhiều người dương tính với ma túy.

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, khi phát hiện có công an, các khách chơi ma túy đã tẩu tán vứt ma túy xuống sàn nhà, số khác định bỏ chạy nhưng không kịp thoát thân.

Lực lượng chức năng đã đưa về trụ sở 98 đối tượng cả nam lẫn nữ đều là thanh niên. Qua kiểm tra nồng độ ma túy, có 31 đối tượng (19 nam và 12 nữ) dương tính với loại ma túy tổng hợp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng Công an tỉnh Kiên Giang xác định Trương Hoài Hiếu Thảo (26 tuổi, ngụ xã Thuận Hòa, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang) là nhân viên của quán bar đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy cho khách có nhu cầu sử dụng tại quán và Dương Thị Kim Thoa (22 tuổi, ngụ xã Bình Chánh, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) là khách đến chơi có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tiến hành khám xét, tạm giữ trong người của Thảo và Thoa 3 viên nghi là ma túy tổng hợp, tại hiện trường Công an còn thu giữ lượng ma túy tổng hợp.

Thảo và Thoa đang bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra làm rõ. Riêng 31 khách chơi dương tính với ma túy được bàn giao lại cho địa phương để xử phạt hình chính và đưa đi cai nghiện bắt buộc.

VOV thông tin thêm, ngoài ra trong quá trình kiểm tra tại quán bar, lực lượng công an còn phát hiện và tạm giữ 66 chai rượu và 24 thùng bia ngoại, do tại thời điểm kiểm tra chủ quán bar không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kien-giang-dot-kich-quan-bar-phat-hien-nhom-nam-thanh-nu-tu-thac-loan-phe-ma-tuy-a296652.html