+Aa-
    Zalo

    Kiên Giang: Học sinh lớp 11đột ngột bị hoãn thi cuối kỳ

    • DSPL
    ĐS&PL Học sinh khối 11 ở Kiên Giang bất ngờ nhận được thông tin hoãn làm bài kiểm tra cuối học kỳ 1 các môn Vật lý, Hóa học và Sinh học trước giờ làm bài 30 phút.

    Theo lịch trước đó, vào chiều ngày 5/1, học sinh khối 11 ở Kiên Giang sẽ kiểm tra cuối học kỳ 1 các môn Vật lý, Hóa học và Sinh học. Tuy nhiên trước giờ làm bài 30 phút, học sinh bất ngờ nhận được thông tin hoãn làm bài kiểm tra.

    "Theo lịch kiểm tra học kỳ 1, chúng mình thi ba môn Lý, Hóa, Sinh. Tuy nhiên bất ngờ được thông báo hoãn. Mình chưa biết dời tới ngày nào vì trường chưa thông báo. Dời thi lại vậy mình có phần hụt hẫng nhưng cũng còn kịp, vì lỡ như đang thi mà dừng thì khó", một học sinh lớp 11 trường THPT Nguyễn Trung Trực (TP. Rạch Giá) chia sẻ với báo Tiền Phong. 

    "Trước khi bắt đầu kiểm tra môn đầu tiên, trường nhận được thông báo khẩn tạm ngừng. Còn dời lịch kiểm tra lại ngày nào thì thông báo sau", một giáo viên ở một điểm trường THPT trên địa bàn tỉnh Kiên Giang cho biết.

    kien giang hoc sinh lop 11dot ngot bi hoan thi cuoi ky
    Học sinh trường THCS và THPT Võ Văn Kiệt, TP. Rạch Giá. Ảnh: Báo Kiên Giang.

    Trao đổi với Tri Thức Trực Tuyến, ông Nguyễn Quang Bảo, Giám đốc Sở GD&ĐT Kiên Giang, cho hay có một chút trục trặc nhỏ nên lớp 11 phải hoãn kiểm tra học lỳ 1 các môn Lý, Hoá, Sinh.

    Hiện tại, Sở GD&ĐT đang tìm hiểu rõ vấn đề, sau khi thẩm tra, xác minh và có kết luận cụ thể, sở sẽ cung cấp thông tin.

    Theo lịch kiểm tra học kỳ 1 năm 2022-2023 của Sở GD&ĐT Kiên Giang, học sinh lớp 11 sẽ kiểm tra cuối học kỳ 1 các môn Ngữ văn, Toán, tiếng Anh vào các ngày 3 và 4/1; kiểm tra các môn Vật lý, Hoá học, Sinh học vào chiều 5/1; kiểm tra các môn Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân vào ngày 7/1. Sau khi bị hoãn, học sinh lớp 11 ở Kiên Giang sẽ kiểm tra học kỳ 1 các môn Lý, Hoá, Sinh vào đầu tuần sau.

    Theo ông Bảo, dù dời ngày kiểm tra cuối học kỳ 1, việc này không ảnh hưởng tới thời gian kết thúc học kỳ 1. Học sinh cũng không bị ảnh hưởng vì những nội dung kiểm tra cuối học kỳ 1 nằm trong chương trình các em đã học.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kien-giang-hoc-sinh-lop-11dot-ngot-bi-hoan-thi-cuoi-ky-a562729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan