+Aa-
    Zalo

    Kiên Giang: Mảng trần bê tông bất ngờ sụp đổ, 2 người thương vong

    ĐS&PL Mảng bê tông trần nhà bất ngờ đổ sập đè trúng 2 người đàn ông đang ngồi nghỉ ở phía trước ngôi nhà, khiến 1 người tử vong.

    Sáng ngày 27/2, Công an TP Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) cho biết lực lượng công an TP đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân khiến mảng trần bê tông sụp đổ khi đang sửa nhà khiến 1 người tử vong.

    kien giang mang tran be tong bat ngo sup do 2 nguoi thuong vong
    Hiện trường vụ mảng trần bê tông của ngôi nhà đang sửa chữa bất ngờ sụp đổ khiến 2 người thương vong. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    VOV đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 14h41 ngày 26/2 tại một ngôi nhà trên đường 30 tháng 4, thuộc khu phố 1, phường Dương Đông, TP Phú Quốc. Thời điểm đó, mảng tường bất ngờ sụp đổ đè trúng 2 người đàn ông đang ngồi nghỉ phía trước.

    Hậu quả, một người tử vong tại chỗ còn một người bị thương nặng. Ngay sau sự việc, những người dân gần đó đã báo cho lực lượng công an đến hiện trường và đưa người bị thương nặng tới Trung tâm Y tế TP Phú Quốc cấp cứu.

    Pháp Luật TP.HCM dẫn lời những người sống gần hiện trường cho biết ngôi nhà nơi xảy ra sự cố tai nạn đáng tiếc nói trên đang trong quá trình sửa chữa.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kien-giang-mang-tran-be-tong-bat-ngo-sup-do-2-nguoi-thuong-vong-a529618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan