+Aa-
    Zalo

    Kiện não hoàn plus cho người thiếu máu não

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) “Kiện não hoàn plus” do Bác sĩ Lê Đình Hùng (chủ nhiệm Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lê Hùng, địa chỉ số 100 ngõ 80, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân

    (ĐS&PL) “Kiện não hoàn plus” do Bác sĩ Lê Đình Hùng (chủ nhiệm Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lê Hùng, địa chỉ số 100 ngõ 80, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội) nghiên cứu điều chế, thử nghiệm lâm sàng trong nhiều năm mang lại kết quả rất tốt.

    Sản phẩm dành cho các đối tượng thiếu máu não có các biểu hiện như hoa mắt chóng mặt, đau đầu, buồn nôn, mất ngủ...có tác dụng hỗ trợ hoạt huyết dưỡng não, tăng cường tuần hoàn não. Hỗ trợ cải thiện tình trạng lưu thông tuần hoàn não. Sản phẩm được bào chế bằng phương pháp chiết xuất dược liệu sạch 100% theo dây chuyền GMP hiện đại, nghiêm ngặt để bảo đảm giữ nguyên thủy tính dược liệu quý báu từ thiên nhiên.

    Sự ra đời của Kiện Não Hoàn Plus

    Khi nhớ lại quá trình nghiên cứu sản phẩm Kiện Não Hoàn Plus, Bác sĩ Lê Hùng bồi hồi nhớ lại. “ Từ nhỏ, tôi đã chứng kiến mẹ tôi bị những cơn đau đầu dữ dội, chóng mặt, nôn mửa. Dù đã đi rất nhiều bệnh viện chạy chữa nhưng bệnh tình vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Bởi vậy tôi đã nung nấu ý nghĩ tìm ra phương pháp giúp mẹ có thể thoát khỏi căn bệnh này . Ý nghĩ đó theo tôi suốt thời gian niên thiếu đến lúc bước chân vào giảng đường y khoa. Thời sinh viên, tôi vùi mình trong đống sách vở để tìm hiểu căn bệnh mẹ mình mắc phải. Tôi nhận ra rằng tất cả các triệu chứng mà mẹ mình mắc phải đều có chung một nguyên nhân do lưu lượng tuần hoàn máu não kém. Khi hiện tượng thiếu máu não xảy ra dấu hiệu có thể nhận biết được dễ dàng như : Đau đầu dữ dội, đau đầu như có mạch đập, đau nửa đầu, đau đầu vùng trán, vùng đỉnh đầu và vùng thái dương, đau đầu đột ngột và kéo dài trong khoảng vài giờ đồng hồ đến vài ngày có thể kèm theo các triệu chứng như chóng mặt, buồn nôn, rối loạn giấc ngủ, sợ ánh sáng, tiếng ồn... Đặc biệt khi mệt mỏi, căng thẳng, xúc động mạnh thì cơn đau đầu tăng lên và sẽ giảm đi khi người bệnh đi vào giấc ngủ. Ban đầu cơn đau hoàn toàn có thể giải quyết bằng các thuốc giảm đau của Tây Y nhưng lâu dài, các thuốc giảm đau sẽ có tác dụng kém hơn thậm chí không còn tác dụng. Bởi vậy tôi đã mày mò nghiên cứu từ các dược liệu thiên nhiên, giải quyết các vấn đề như hoạt huyết tăng cường tuần hoàn máu não và giải tỏa căng thẳng. Tôi còn ứng dụng tiến bộ y khoa hiện đại để bào chế tách chiết các dược chất trong thảo dược với tỷ lệ thích hợp để mang lại hiệu quả tối đa. Sau hơn 10 năm nghiên cứu và thử nghiệm, sản phẩm Kiện Não Hoàn Plus đã ra đời.”

    Thành phần chính của Kiện Não Hoàn Plus

    Sản phẩm Kiện Não Hoàn Plus được chắt lọc tinh túy từ những dược liệu thiên nhiên như : Đan Sâm, Đương Quy, Thông Đất, Đinh lăng, Bạch thược...đạt độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

    Đan Sâm hay còn gọi Huyết Sâm, Tử đan sâm là một vị thuốc quý giúp cải thiện tuần hoàn máu, tiêu cục máu đông, ngăn xơ vữa mạch, an thần. Có nhiều nghiên cứu trên động vật cho thấy đan sâm có tác dụng kéo dài thời gian sống trong điều kiện thiếu oxi.

    Đương quy chứa nhiều loại tinh dầu và các loại vitamin rất tốt cho sức khỏe, có tác dụng giãn mạch, tăng lưu lượng máu, giảm đau, an thần, tăng chức năng miễn dịch. Theo YHCT, đương quy có tác dụng điều khí nuôi huyết, có mặt trong hầu hết các bài thuốc bổ huyết, dưỡng huyết.

    Thông đất là một trong những thảo dược quý có tác dụng rất tốt trong việc phòng ngừa teo não, cải thiện tình trạng sa sút trí tuệ, suy giảm trí nhớ, bồi bổ khí huyết. Vào năm 1948, các nhà khoa học trên thế giới đã nghiên cứu phát hiện hoạt chất hupeine A có trong cây thông đất có tác dụng tăng cường dẫn truyền thần kinh và tác động trực tiếp lên các tế bào thần kinh.

    Đinh lăng hay còn gọi là Nam Dương Sâm , chứa rất nhiều saponin giống như sâm và các vitamin cần thiết cho cơ thể. Theo nghiên cứu tại Trung tâm Sâm và dược liệu TP. HCM (2000-2007) đã chỉ ra đinh lăng có tác dụng dược lý tương tự sâm, giúp tăng thể lực, chống stress, kích thích các hoạt động của não bộ, giải lo âu, mệt mỏi, chống oxy hóa, bảo vệ gan, kích thích miễn dịch.

    Đáp ứng yêu cầu của độc giả , chúng tôi xin cung cấp địa chỉ :

    - Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lê Hùng

    - Địa chỉ số 100 ngõ 80, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

    Để được tư vấn trực tiếp, quý độc giả vui lòng liên hệ theo số điện thoại:

    -Hotline: 02463292166/ 0965.149.128/ BS.Hùng:0906.281.013

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kien-nao-hoan-plus-cho-nguoi-thieu-mau-nao-a318472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.