Kiến nghị làm rõ hợp đồng tình ái của hoa hậu Phương Nga


Thứ 5, 29/09/2016 | 00:10


(ĐSPL) - Luật sư bào chữa cho 2 bị cáo trong vụ hoa hậu Phương Nga lừa đảo đã chính thức gửi đơn yêu cầu làm rõ bản "hợp đồng tình ái".

(ĐSPL) - Luật sư bào chữa cho 2 bị cáo trong vụ hoa hậu Phương Nga lừa đảo đã chính thức gửi đơn yêu cầu làm rõ bản "hợp đồng tình ái".

Ngày 28/9, trao đổi thông tin với Tri thức trực tuyến, TAND TP.HCM cho biết, đã tiếp nhận đơn kiến nghị của luật sư Nguyễn Kiều Hưng (người bào chữa cho hoa hậu Trương Hồ Phương Nga) và luật sư Trần Thị Hồng Việt (bào chữa cho Nguyễn Đức Thùy Dung). Hai lá đơn của 2 luật sư đều có nội dung kiến nghị cơ quan chức năng điều tra, làm rõ tình tiết bản hợp đồng tình ái mà Phương Nga khai.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Ảnh: T. Thanh.(Zing.vn)

Lá đơn của luật sư Hưng cho biết, ngày 22/9, sau khi phiên tòa sơ thẩm phải hoãn lại, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bức ảnh chụp email, có nhiều nội dung trùng khớp với những tình tiết về bản hợp đồng tình ái mà Phương Nga khai.

Luật sư Hưng kiến nghị cơ quan điều tra làm rõ hợp đồng tình ái và những email này có phải do ông M. gửi cho Phương Nga hay không. Tuy nhiên, vị luật sư từ chối bình luận vì email chưa được xác thực.

Ngoài việc yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ, luật sư Hưng cho biết, sẽ cùng đồng nghiệp tự tìm hiểu về bản hợp đồng tình ái này để tìm chứng cứ bảo vệ cho Phương Nga.

Tiếp tục đăng tải về sự việc này, thông tin trên Tri thức trẻ cho biết, ngày 23/9, luật sư Trần Thị Hồng Việt (người bào chữa cho Nguyễn Đức Thùy Dung, đồng phạm của Nga) cũng gửi đơn kiến nghị làm rõ những tình tiết mới mà Phương Nga khai tại tòa, trong đó có bản hợp đồng tình ái. Luật sư Việt cho biết, bản hợp đồng này rất quan trọng vì nó thay đổi hoàn toàn bản chất vụ án, các bị cáo có thể không phạm tội lừa đảo.

[mecloud]H1UKSFxBlH[/mecloud]

Theo nội dung vụ án, trong thời gian từ tháng 7/2012 đến cuối năm 2013, Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi, hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) cùng Dung đã 3 lần lừa bán nhà cho ông Cao Toàn Mỹ lấy 16,5 tỷ đồng.

Tuy nhiên, tại phiên xử sơ thẩm ngày 21/9, Nga khai rằng, 16,5 tỷ đồng không phải lừa đảo bán nhà mà đó là tiền ông Mỹ trả để quan hệ tình cảm trong vòng 7 năm với cô. Đây là tình tiết hoàn toàn mới của vụ án, do đó TAND TP HCM đã quyết định hoãn tòa để điều tra lại.

H.N (Tổng hợp)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]H1UKSFxBlH[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kien-nghi-lam-ro-hop-dong-tinh-ai-cua-hoa-hau-phuong-nga-a163679.html