+Aa-
    Zalo

    Kiến nghị SHB tăng cường cho vay bất động sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, ông Đỗ Anh Dũng kiến nghị SHB nên tăng tín dụng cho bất động sản vì hiện tại SHB cho vay lĩnh vực này rất ít.

    (ĐSPL) - Tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, ông Đỗ Anh Dũng kiến nghị SHB nên tăng tín dụng cho bất động sản vì hiện tại SHB cho vay lĩnh vực này rất ít.
    Kiến nghị SHB nên tăng cường cho vay BĐS

    Tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, ông Đỗ Anh Dũng.

    Tại Đại hội Cổ đông (ĐHCĐ) thường niên Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) hôm nay 19/4, ông Đỗ Anh Dũng, Tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, đại diện nhóm cổ đông sở hữu trên 10\% vốn điều lệ SHB đã có đề xuất SHB nên tăng cường cho vay BĐS.
    Theo ông Dũng, hiện tại SHB cho vay bất động sản rất ít, ông đề nghị Ban điều hành SHB nên xem xét tham gia sâu hơn vào lĩnh vực bất động sản. Ngân hàng có thể tận dụng mạng lưới các chi nhánh khá rộng, có thể quảng cáo tiếp thị về việc cho vay bất động sản.
    Bên cạnh kiến nghị đẩy mạnh cho vay bất động sản, ông Dũng cũng đề nghị SHB cũng nên đẩy mạnh cho vay lĩnh vực nông nghiệp trong thời gian tới.
    Cũng trong ĐHCĐ thường niên hôm nay, SHB sẽ lấy ý kiến cổ đông về việc sẽ tham gia tái cấu trúc với một công ty tài chính.
    Sau vụ sáp nhập thành công với Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội (Habubank), đây sẽ là lần thứ hai SHB tiến hành nhận sáp nhập một Tổ chức tín dụng khác.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kien-nghi-shb-tang-cuong-cho-vay-bat-dong-san-a29921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan