+Aa-
    Zalo

    Kiên trì đi bộ đến trường trong suốt 2 năm, 10x nặng 150 kg lột xác ngoạn mục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị chế giễu vì cân nặng và chiều cao quá khổ, Michael Watson quyết tâm đi bộ từ nhà đến trường hàng ngày và giảm được 50kg sau 2 năm.

    Bị chế giễu vì cân nặng và chiều cao quá khổ, Michael Watson quyết tâm đi bộ từ nhà đến trường hàng ngày và giảm được 50kg sau 2 năm.

    Hình ảnh Watson tại thời điểm nặng nhất là 152 kg.

    Ở tuổi 16, Michael - học sinh của trường Trung học McKinley tại thành phố Canton, bang Ohio, Mỹ nặng đến hơn 151kg. Dù cao đến hơn 1,9m nhưng cân nặng khiến vẻ ngoài của chàng trai sống ở thành phố Canton, bang Ohio, trông sồ sề, thiếu thẩm mỹ. Thời điểm đó, Michael bị bạn bè xung quanh chê cười khiến anh trở nên tự ti, thậm chí còn không dám đến gần bắt chuyện với các bạn gái.

    Thế là một ngày nọ, Michael quyết tâm giảm cân bằng cách ăn kiêng kết hợp với đi bộ từ nhà đến trường. Nghĩ là làm, mỗi ngày anh chăm chỉ cuốc bộ quãng đường dài trong suốt 20 phút, bất kể là mưa hay nắng. Có những ngày trời đổ mưa, bạn bè tốt bụng cho Michael đi nhờ xe nhưng anh từ chối tất cả. Thời gian đó, Michael thường bị những người bạn khác trêu chọc vẻ ngoài, dù tổn thương nhưng anh chàng lấy đó làm động lực để tiếp tục cố gắng.

    Bên cạnh việc đi bộ, Michael còn nhất mực tuân theo chế độ ăn kiêng. Đây được xem là sự quyết tâm cao độ bởi sau giờ học, anh chàng đi làm thêm tại một cửa hàng thức ăn nhanh, nơi vô cùng cám dỗ đối với dạ dày. Sự cố gắng của Michael cuối cùng cũng được đền đáp. Trong vòng 2 năm, anh đã giảm hơn 50kg, cân nặng sau khi bước sang tuổi 18 cách đây vài ngày chỉ còn hơn 90kg.

    Ngoại hình sau khi giảm cân của Michael Watson.

    Câu chuyện của Michael đã truyền cảm hứng cho học sinh trường McKinley. Terrance Jones, chuyên gia tư vấn và là người hướng dẫn tốt nghiệp của trường cậu bé theo học, trả lời CNN rằng: “Đây là tấm gương về quá trình nỗ lực của bản thân, thứ rất hiếm thấy ở học sinh trung học”.

    Jones cho biết ông sẽ nhớ mãi quyết tâm thực hiện lối sống lành mạnh của Michael, cũng như sự kiên trì của cậu. Câu chuyện của Michael Watson chính là chất xúc tác để ông tạo nên chuyên mục “Tuyên dương Học sinh cuối cấp trường McKinley” trên trang Facebook của trường.

    Michael Watson đang theo học chương trình dạy nghề nấu ăn tại trường và dự định sẽ đi làm ngay sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, được truyền cảm hứng bởi khóa học sân khấu mà cậu tham gia năm ngoái, Michael có kế hoạch theo đuổi giấc mơ làm diễn viên.

    Sau khi giảm cân, nam sinh đã lấy lại sự tự tin để bắt chuyện với các bạn khác giới. 10X thừa nhận việc ăn kiêng trong 2 năm qua không thực sự hoàn hảo. Tuy nhiên, cậu đã đạt được thành quả ý nghĩa nhờ bí quyết: “Ai cũng có thể giảm cân nếu họ thực sự quyết tâm”.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kien-tri-di-bo-den-truong-trong-suot-2-nam-10x-nang-150-kg-lot-xac-ngoan-muc-a275854.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan