Kiện tướng dancesport Việt Nam và câu chuyện đằng sau chiếc cup vàng


Thứ 3, 24/11/2020 | 04:23


Bén duyên với nghề từ khi còn nhỏ,qua một thời gian dài nỗ lực,kiên trì với đam mê, kiện tướng dancesport Nguyễn Tuấn Đạt đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp

Bén duyên với nghề từ khi còn nhỏ, qua một thời gian dài nỗ lực không ngừng nghỉ, kiên trì với đam mê, kiện tướng dancesport Nguyễn Tuấn Đạt đã gặt hái được những trái ngọt trong sự nghiệp của mình.

Kiện tướng dancesport Nguyễn Tuấn Đạt, sinh năm 1995, hiện Đạt là vận động viên Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội. Với tuổi đời còn trẻ, nhưng “gia tài” của Đạt lại khá đồ sộ với 14 năm kinh nghiệm trong nghề cùng nhiều huy chương, cúp đến từ các cuộc thi lớn, nhỏ trong và ngoài nước.

Tuấn Đạt chia sẻ, khi còn bé Đạt yêu thích hiphop nhưng do gia đình lo lắng sẽ gặp nhiều chấn thương nên đã hướng Đạt sang bộ môn dancesport. Thời gian đầu, Đạt vẫn chưa thực sự yêu thích bộ môn này, càng về sau Đạt càng đam mê và theo đuổi đến tận bây giờ. 

Giải thưởng cao nhất mà Đạt đạt được là vô địch Đông Nam Á nội dung Standard. Nguyễn Tuấn Đạt đại diện một trong bốn cặp nhảy của Việt Nam vào chung kết trong nội dung Quickstep. Dancesport có 10 vũ điệu chính. Gồm 5 vũ điệu dòng cổ điển và 5 vũ điệu dòng Châu Mỹ La Tinh. Thông thường mọi người chỉ theo đuổi một trong hai nội dung chính là cổ điển hoặc La Tinh. Với Tuấn Đạt, Đạt luôn cố gắng để làm tốt cả 10 vũ điệu.

 - Kiện tướng dancesport Việt Nam và câu chuyện đằng sau chiếc cup vàng

Kiện tướng dancesport Nguyễn Tuấn Đạt

Dancesport Việt Nam đang ngày một phát triển mạnh. Hiện nay có một số bạn trẻ yêu thích bộ môn này đang tiếp cận khá tốt thông qua truyền thông đại chúng, mạng xã hội. Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng học hỏi trên các video clip hướng dẫn trên mạng. Là một trong số những lớp trẻ hiện nay theo đuổi bộ môn này một cách bài bản, Tuấn Đạt luôn muốn truyền động lực và đam mê đến cho học viên của mình nhiều hơn. Đạt cho rằng, cách tốt nhất để làm được điều này bản thân phải luôn nỗ lực hết sức, làm mọi thứ hết mình. Tuấn Đạt cho chúng ta thấy một “phép tính” rất cơ bản, nỗ lực cộng với đam mê, kết quả sẽ là thành công.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kien-tuong-dancesport-viet-nam-va-cau-chuyen-dang-sau-chiec-cup-vang-a346993.html