+Aa-
    Zalo

    Kiều Anh lên tiếng về lùm xùm với HLV Thu Phương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với lời giải thích của Dũng Taylor về lý do Thu Phương hát solo trong đêm Gala Giọng hát Việt, Kiều Anh cho biết một số chi tiết chồng ca sĩ Thu Phương nói nhầm.

    (ĐSPL) – Với lời giải thích của Dũng Taylor về lý do Thu Phương hát solo trong đêm Gala Giọng hát Việt, Kiều Anh cho biết một số chi tiết chồng ca sĩ Thu Phương nói nhầm.

    Sau 2 ngày im lặng về lời tố phân biệt đối xử, vô tâm với học trò của mẹ bạn trai dành cho ca sĩ Thu Phương, Kiều Anh đã chính thức lên tiếng nói rõ mọi chuyện và chia sẻ về những điều mà mẹ bạn trai viết trên Facebook cá nhận cũng như những lời giải thích của chồng ca sĩ Thu Phương trên Trí thức trẻ.

    Kiều Anh cho biết cô rất mệt mỏi và khó xử với vụ lùm xùm này bởi mọi chuyện không xuất phát từ phía cô mà lại từ phía mẹ bạn trai. Cô không biết phải ứng xử thế nào trong sự việc này bởi mẹ bạn trai cũng xuất phát từ sự yêu thương con cái. Bên cạnh đó Kiều Anh cũng cho biết thêm cô hoàn toàn vui vẻ và thoải mái sau khi bị loại mà không hề cay cú và sẵn sàng hỗ trợ team đội mình, không đòi hỏi.


    Lên tiếng về lời tố của mẹ bạn trai cho rằng ca sĩ Thu Phương không mua độc quyền bài hát “Độc cầm” cho Kiều Anh và lấy ca khúc này phát hành vào single để đỡ tốn kém, Kiều Anh cho biết chính cô đã đề xuất việc lấy ca khúc mà mình mua độc quyền với HLV để cho vào single dành cho Top 4. HLV Thu Phương cũng đã hỗ trợ cô về ảnh cover của single cũng như phát hành bản mp3 của ca khúc.

    Ngoài ra, Kiều Anh cũng phủ nhận việc HLV không quan tâm đến học trò, phân biệt đối xử với học trò. Cô cho biết HLV rất thân thiết luôn rủ học trò đi ăn sau giờ luyện tập, sau đêm diễn hay thỉnh thoảng gọi học trò đến nhà chơi.


    Bên cạnh đó, Kiều Anh cũng khẳng định kế hoạch top 4 sẽ hát với HLV Thu Phương là có. Theo kế hoạch thì cả đội sẽ hát liên khúc đồng dao Bắc bộ vì team đều là người Bắc. Hoàng Dũng sẽ đánh đàn cho 3 người còn lại hát. Tuy nhiên, đến trước đêm gala thì kế hoạch này bị hủy.

    Chia sẻ về những lời giải thích của Dũng Taylor về việc Thu Phương hát một mình trong đêm Gala Giọng hát Việt, Kiều Anh lên tiếng rằng có một số chi tiết chồng nữ ca sĩ nhớ nhầm.

    Phương án đầu mà Dũng Taylor chia sẻ là để Kiều Anh hát ca trù rồi mọi người ngồi xung quanh là kế hoạch của Thu Phương đưa ra nếu Kiều Anh vào được đêm chung kết chứ không phải trong đêm Gala vừa qua.

    Được biết, ý của ca sĩ Thu Phương là muốn Kiều Anh hát một bài nguyên bản ca trù, một bài nữa là "Độc huyền cầm" nhưng Kiều Anh đã phản đối vì muốn được hát nhiều thể loại nhạc hơn nếu được vào đêm Chung kết.

    Còn kế hoạch ca khúc “Cho tôi 1 vé đi tuổi thơ” mới là kế hoạch đầu tiên cho đêm Gala của 4 cô trò. Và sau đó kế hoạch này bị đổi lại là hát một bài đồng dao miền Bắc.

    Nhưng kế hoạch đã không được thực hiện trong đêm Gala Giọng hát Việt. Theo như Kiều Anh chia sẻ tin nhắn mà Dũng Taylor nhắn cho cô thì lý do kế hoạch bị hủy là muốn Top 4 giữ sức khỏe cho show diễn ngày 26/9 ở Hải Phòng. Kiều Anh cũng cho biết thêm hôm qua (23/9), ê kip của ca sĩ Thu Phương đã hỏi ý kiến của cô về việc tham gia show diễn này.

    Thu Phương cùng các học trò có buổi tập chuẩn bị cho show tại Hải Phòng vào cuối tháng.

    Theo tin tức, chiều qua (23/9), Thu Phương cùng các học trò có buổi tập chuẩn bị cho show tại Hải Phòng vào cuối tháng. Tuy nhiên, trong buổi luyện tập này lại không có mặt Kiều Anh. Dũng Taylor đã lên tiếng giải thích rằng Kiều Anh xin vắng mặt để dự sinh nhật mẹ và sẽ tập sau.

    Mới đây, cũng chia sẻ về việc ca sĩ Thu Phương hát solo trong Gala Giọng hát Việt trên Tri thức trực tuyến, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh giải thích theo như kế hoạch ban đầu, ca sĩ Thu Phương hát cùng cả team, tuy nhiên thời gian đó cô bận công việc ở Hà Nội nên không có thời gian tập.

    Sau đó, ê-kíp đã chuyển sang phương án để Thu Phương thể hiện ca khúc Giữ lại hạnh phúc và để Hoàng Dũng đệm đàn guitar. Tuy nhiên, đến gần ngày diễn, bài đơn của Hoàng Dũng là Yếu đuối và phần đệm đàn vẫn chưa hoàn chỉnh vì vậy mà nữ ca sĩ Thu Phương đã quyết định hát solo để Hoàng Dũng tập trung vào phần trình diễn của mình.

    Việc đội Thu Phương khác biệt với các đội khác, không có phần trình diễn kết hợp giữa thầy và trò là do thời gian chuẩn bị đêm Gala quá gấp nên BTC đã ưu tiên cho các thí sinh có mặt ở TP. HCM.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]F016vAY4IS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-anh-len-tieng-ve-lum-xum-voi-hlv-thu-phuong-a112009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.