+Aa-
    Zalo

    Kiểu khuyến mãi sốc: Mặc váy càng ngắn, hóa đơn càng thấp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chiêu khuyến mãi "váy càng ngắn, giảm giá càng sâu" của nhà hàng lẩu này có thể thu hút nhiều khách nữ ăn mặc “mát mẻ” đến nhà hàng, từ đó lại "hút" khách nam.

    (ĐSPL) - Chiêu khuyến mãi "mặc váy càng ngắn, giảm giá càng nhiều" của nhà hàng lẩu này có thể thu hút nhiều khách nữ ăn mặc “mát mẻ” đến nhà hàng, từ đó lại tiếp tục “hút” các chàng trai.

    Một nhà hàng lẩu ở thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đang có chiêu quảng cáo, thu hút khách nữ rất độc: mặc váy càng ngắn, giảm giá hóa đơn càng nhiều.

    Theo Shanghaiist, mức độ giảm giá các các khách hàng nữ được tính dựa trên độ dài của chiếc váy. Như vậy, đây sẽ là một lợi thế cho những khách nữ nào vốn yêu thích kiểu ăn mặc "thiếu vải".

    Rất đông khách hàng nữ đã tới nhà hàng, đo váy để được giảm giá hóa đơn bữa ăn. Chương trình giảm giá sốc này nhằm khuyến khích phái đẹp mặc đồ "mát mẻ" đến ăn tại nhà hàng.

    Các khách hàng nữ phải xếp hàng để các nhân viên đo… độ ngắn của chiếc váy. Một nhân viên nam cầm thước dây sẽ đo chiều dài chính xác từ đầu gối mỗi khách hàng tới gấu váy. 

    Theo quy định của nhà hàng, nếu váy cao 33cm tính từ đầu gối, khách hàng sẽ được chiết khấu 90\% hóa đơn. Còn nếu váy chỉ cao 8cm tính từ đầu gối, hóa đơn chỉ được giảm 20\%.

    Để được giảm các chi phí sử dụng dịch vụ tại nhà hàng, các khách hàng nữ phải xếp hàng để các nhân viên đo… độ ngắn của chiếc váy. Một nhân viên nam cầm thước dây sẽ đo chiều dài chính xác từ đầu gối mỗi khách hàng tới gấu váy. 

    Theo quy định của nhà hàng, nếu váy cao 33cm tính từ đầu gối, khách hàng sẽ được chiết khấu 90\% hóa đơn. 

    Mặc dù vậy, mức giảm giá không hoàn toàn được quyết định bởi chiều dài của chiếc váy mà phụ thuộc vào chiều dài từ chân váy tới đầu gối.

    Cụ thể, những phụ nữ mặc váy cách đầu gối 8 cm sẽ được giảm giá 20\%, trong khi khoảng cách là 33 cm tương đương mức giảm giá 90\%. Điều này đồng nghĩa những khách hàng nữ có chiều cao khiêm tốn sẽ phải mặc váy ngắn hơn những đồng giới chân dài để đạt được mức giảm giá từ nhà hàng.

    Với cách tính này, nhưng phụ nữ chân dài có thể dễ dàng đạt mức được giảm giá.

     Chiêu khuyến mãi này có thể thu hút nhiều khách nữ ăn mặc “mát mẻ” đến nhà hàng, từ đó lại tiếp tục “hút” các chàng trai.

    Ngày càng có nhiều cửa hàng ở Trung Quốc đưa ra các chương trình khuyến mãi tương tự để thu hút khách quen. Chiêu khuyến mãi này có thể thu hút nhiều khách nữ ăn mặc “mát mẻ” đến nhà hàng, từ đó lại tiếp tục “hút” các chàng trai.

    Đây được coi là chiêu khuyến mãi nhằm thu hút các cô gái ăn mặc "hấp dẫn" đến quán.

    Nhiều nhà hàng tại Trung Quốc thường đưa ra các chiêu trò hút khách độc, lạ. Một nhà hàng ở Trịnh Châu, Hà Nam từng miễn phí bữa ăn cho người… đẹp trai. Một nhà hàng ở Trùng Khánh cũng từng công bố chương trình khuyến mãi: giảm giá cho đàn ông béo phì và phụ nữ gầy.

    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    Video: Bộ sưu tập siêu xe khủng của thái tử Dubai đẹp trai "vạn người mê"[mecloud] lpQSZDheMl[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-khuyen-mai-soc-mac-vay-cang-ngan-hoa-don-cang-thap-a95047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.