+Aa-
    Zalo

    Kiểu kinh doanh lạ đời của hãng điện thoại Kingzone

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu nghe đến hãng điện thoại Smartphone Kingzone chắc hẳn mọi người đều nhận ra đây là một thương hiệu mới, khá xa lạ với người dùng Việt Nam.
    Nếu nghe đến hãng điện thoại Smartphone Kingzone chắc hẳn mọi người đều nhận ra đây là một thương hiệu mới, khá xa lạ với người dùng Việt Nam.
    Tuy mới bước chân vào thị trường Việt Nam không lâu nhưng hãng đã có một lượng fan khá đông đảo tại http://diendan.kingzone.vn/ , diễn đàn hoạt động khá sôi nổi với nhiều chuyên mục có thể giúp người dùng Smartphone trước đó có thể vào chia sẽ, bình luận những thắc mắc liên quan đến chiếc điện thoại thân yêu của mình.
    Không chỉ chú trọng về chất lượng, tính năng độc đáo cũng như kiểu dáng mà hãng còn đưa đến người dùng những dịch vụ có một không hai mà rất ít hoặc thậm chỉ chưa có hãng nào dám áp dụng.
    Đầu tiên phải kể đến đó là dịch vụ khắc lazer miễn phí khi mua sản phẩm Kingzone như khắc tên, chữ kí, hình ảnh. Đầu tư hàng tỉ đồng cho một máy khắc lazer cao cấp nhập khẩu từ Mỹ với độ chính xác gần như tuyệt đối để làm dịch vụ miễn phí đến khách hàng. Đây là món quà tri ân mà hãng dành tặng người tiêu dùng, theo đó người mua hàng có thể khắc để tặng người thân yêu hoặc để đánh dấu sự độc đáo trên sản phẩm của mình, hay công ty còn khắc miễn phí trên các vật dụng cá nhân khác của khách hàng.
    Thứ 2 là hãng khuyến khích mọi người quan tâm đến sản phẩm hãy ghé thăm showroom Kingzone và đăng kí dùng thử để trải nghiệm về sản phẩm mà không tốn bất kì một chi phí nào, tức người dùng dù không có nhu cầu mua hàng cũng được khuyến khích đăng kí dùng thử. Mục đích của chương trình này là mọi người được trải nghiệm và biết rõ hơn về công ty cũng như chất lượng thực tế của sản phẩm so với thị trường nói chung.
    Và điểm cuối cùng là trên mỗi sản phẩm đưa ra thị trường, hãng luôn cố gắng “nhồi nhét” được càng nhiều tính năng vào máy càng tốt như ở Kingzone K1 thì có cảm biến vẫy 4 chiều, tạm dừng video thông minh, NFC, sạc không dây, kết nối để chia sẽ lên tivi, OTG… Tất cả những tính năng này khiến cho sản phẩm Kingzone tách biệt hoàn toàn với các sản phẩm khác.
    Để tìm hiểu về sản phẩm Kingzone, quý khách vui lòng gọi điện vào tổng đài 1900.2040 để được hỗ trợ, giải đáp hoặc truy cập vào website http://kingzone.vn để biết thêm chi tiết.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-kinh-doanh-la-doi-cua-hang-dien-thoai-kingzone-a47301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những sản phẩm đình đám của Kingzone

    Những sản phẩm đình đám của Kingzone

    Tuy mới ra mắt nhưng hãng điện thoại Kingzone đã chuẩn bị sẵn 3 mẫu điện thoại với 3 mức giá khác nhau và một chiếc máy tính bảng để phục vụ người tiêu dùng.