Kiều Minh Tuấn - An Nguy thừa nhận yêu nhau thật, không phải PR phim


Thứ 6, 14/09/2018 | 02:48


Cùng sự kiện

An Nguy bật khóc khi thừa nhận tình cảm của mình và Kiều Minh Tuấn, trong khi đó, Cát Phượng vẫn bình tĩnh tiết lộ đi nghỉ "xả stress" cùng bạn trai kém tuổi.

An Nguy bật khóc khi thừa nhận tình cảm của mình và Kiều Minh Tuấn, trong khi đó, Cát Phượng vẫn bình tĩnh tiết lộ đi nghỉ "xả stress" cùng bạn trai kém tuổi.

Kiều Minh Tuấn và An Nguy cuối cùng cũng có phát ngôn chính thức về mối quan hệ của mình sau những tin đồn trong suốt thời gian qua.

Trong cuộc phỏng vấn với trang tin 2sao (VietNamNet), khi được hỏi về chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn, An Nguy đã thẳng thắn thừa nhận: "Tôi nghĩ bộ phim này cũng không mang lại lợi ích gì cho tôi từ việc PR cả. Tôi khẳng định chuyện tình cảm của tôi và Kiều Minh Tuấn là có thật".

Kiều Minh Tuấn và An Nguy tình tứ trong phim.

Về phần Kiều Minh Tuấn, anh cũng xác nhận tình cảm của mình dành cho bạn diễn: "Hiện tại, hai chúng tôi ngoài đời vẫn yêu nhau. Nếu hỏi tôi còn cảm xúc với An không, tôi khẳng định là vẫn còn. Tình cảm tôi dành cho An vẫn còn nhiều lắm, nếu không thật thì làm sao tôi dám nói. Nói dối cũng chẳng được lợi gì, tôi nghĩ sao thì nói vậy thôi.

Mọi người vẫn nói “phim giả tình thật”, còn tôi nghĩ “tình thật” của chúng tôi vẫn nằm ở thì tương lai. Chỉ có điều mong mọi người tin lúc này, khoảnh khắc này giữa chúng tôi là những cảm xúc thật.

Khi tách khỏi phim, tôi chọn cách sống theo cảm xúc thật. Tôi và An không chỉ hòa hợp trên phim mà cả ở ngoài đời chúng tôi cũng có nhiều điểm tương đồng. Và điều này hoàn toàn thật lòng".

Khi được hỏi về chuyện tình với Cát Phượng được mọi người ngưỡng mộ trong nhiều năm nay, Kiều Minh Tuấn cho biết anh vẫn còn tình yêu với người đang chung sống với mình nhưng "tình yêu ấy đang ít hơn tình thương".

Kiều Minh Tuấn có mối tình lệch tuổi được nhiều người ngưỡng mộ với Cát Phượng.

An Nguy thậm chí đã bật khóc khi nói về tình cảm của mình và Kiều Minh Tuấn vì cô cảm thấy đây là tình cảm sai trái, cho đến tận bây giờ nữ diễn viên vẫn không thể gỡ bỏ được những khúc mắc trong lòng.

Trong suốt khoảng thời gian những hình ảnh, clip khiến Kiều Minh Tuấn và An Nguy vướng phải tin đồn hẹn hò, Cát Phượng vẫn lên tiếng khẳng định không hề có chuyện đó.

Và hiện tại, kể cả sau khi đoạn clip hé lộ chuyện An Nguy và Kiều Minh Tuấn thừa nhận yêu nhau, Cát Phượng vẫn có phản ứng khá bình thản. Cô tiết lộ mình và Kiều Minh Tuấn sẽ đi nghỉ ở Đà Nẵng vào sáng 14/9 để "xả tress" mà không đề cập bất kỳ điều gì đến lời thú nhận gây tranh cãi của bạn trai cùng bạn diễn của anh.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-minh-tuan---an-nguy-thua-nhan-yeu-nhau-that-khong-phai-pr-phim-a243983.html