+Aa-
    Zalo

    Kiều Minh Tuấn bật khóc vì rất muốn có con với Cát Phượng

    • DSPL
    ĐS&PL Chương trình Là vợ phải thế trở lại trong mùa hai bằng sự dẫn dắt của bộ 3 Mc Việt Hương, Đại Nghĩa và Hari Won.

    Chương trình "Là vợ phải thế" trở lại trong mùa hai bằng sự dẫn dắt của bộ 3 Mc Việt Hương, Đại Nghĩa và Hari Won.

    Mở đầu bằng chủ đề ‘’Chị ơi, anh yêu em’’ chương trình đã gây hấp dẫn bởi sự tham gia của hai cặp khách mời "đũa lệch" là Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn và Lê Phương – Trung Hiếu. Trong đó, câu chuyện tình ngọt ngào của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã được hai diễn viên kể lại một cách đầy cảm xúc.

    Kiều Minh Tuấn không ngại thể hiện tình cảm với Cát Phượng trong chương trình.

    Ngày đó, cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ như một vết sẹo lớn trong lòng Cát Phượng khiến chị quyết đóng chặt con tim mình để không tổn thương thêm một lần nào nữa. Thế nhưng nhân duyên đã đưa chị gặp Kiều Minh Tuấn là trong một lần dự buổi lễ tốt nghiệp của trường Sân khấu điện ảnh. Lúc này, Cát Phượng vô tình bị "đàn em" hớp hồn bởi lối diễn có duyên trong tiết mục phục vụ cho buổi lễ. Chị gọi bạn trai là "nhóc" và rủ “đi diễn tấu hài với chị không".

    Chênh lệch nhau đến tận 18 tuổi nên cả hai chưa bao giờ nghĩ sẽ vượt qua mối quan hệ chị em đồng nghiệp. Kiều Minh Tuấn thú nhận khi nhìn thấy Cát Phượng ngày ngày một mình đi diễn, trái tim anh đã rung động và nhen nhóm lên suy nghĩ "phải che chở cho người phụ nữ này".

    Lần đầu tỏ tình với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn đã hát một bài hát, khiến cô vô cùng ấn tượng. Đến bây giờ nhớ lại, Cát Phượng vẫn không nhịn được cười.

    Quá tò mò trước lời kể của Cát Phượng, Việt Hương liền yêu cầu Kiều Minh Tuấn phải hát lại ca khúc đó trên sân khấu. Nhưng ngay sau khi Kiều Minh Tuấn cất giọng, cô đã tỏ ra chán nản và tuyên bố: "Tôi chính thức sụp đổ hình tượng".

    Nam diễn viên xúc động khi chia sẻ về mong muốn có con với Cát Phượng.

    Kiều Minh Tuấn chia sẻ sau 9 năm chuẩn bị kỹ lưỡng, anh và người yêu đi mua vàng với lý do “muốn trữ vàng giống cu Bom (con trai Cát Phượng). Cát Phượng khi ấy không hề biết gì. Chỉ tới khi Kiều Minh Tuấn chọn mua một cặp nhẫn đôi thì cô mới phát hiện ra và đón nhận lời cầu hôn trong hạnh phúc.

    Mối tình "chị em" đầy ngọt ngào và lãng mạn nhưng Kiều Minh Tuấn lại không giấu được cảm xúc, thậm chí bật khóc trước mong muốn tưởng chừng dễ dàng với bao người nhưng lại là một trở ngại lớn của cả hai. Đó là chuyện có con.

    ‘’Tôi rất muốn có con với Cát Phượng’’, Nam diễn viên đã bật khóc khi nhắc đến chuyện này. Dù không nói rõ lý do nhưng Kiều Minh Tuấn nghẹn ngào nói: "Thôi ông trời không cho thì biết làm sao".

    Kiều Minh Tuấn cho biết anh chấp nhận thực tại khi nhận ra nuôi dưỡng và dạy dỗ một đứa trẻ nên người không phải là một chuyện dễ dàng. Cả hai sẽ toàn tâm toàn ý lo cho con trai riêng của Cát Phượng một cách đầy đủ nhất.

    Đồng Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-minh-tuan-bat-khoc-vi-rat-muon-co-con-voi-cat-phuong-a225474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan