+Aa-
    Zalo

    Kiều Ngân tự tin dạo phố với đôi boot “dị hợm” như Kim siêu vòng 3

    • DSPL
    ĐS&PL Diện đôi boot "quái lạ" và không mấy ăn nhập với trang phục, Kiều Ngân vẫn tự tin sải bước trên phố thu hút mọi ánh nhìn.

    Diện đôi boot "quái lạ" và không mấy ăn nhập với trang phục, Kiều Ngân vẫn tự tin sải bước trên phố thu hút mọi ánh nhìn.

    Xuất thân từ nghề người mẫu, lại tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang của trường Đại học kiến trúc TP.HCM. Bởi vậy nhiều khi chẳng cần tới sự trợ giúp của stylist mà Kiều Ngân vẫn có thể tự phối trang phục cá tính và “chất lừ” khi ra phố hay đi sự kiện, quay chương trình.

    Trong bộ hình thời trang mới, dễ dàng nhận thấy những chiếc khăn Turban được Kiều Ngân sử dụng xuyên suốt bộ hình. Khăn turban là xu hướng thời trang được khá nhiều bạn gái lựa chọn trong thời gian gần đây bởi những màu sắc nổi bật và họa tiết trên khăn sẽ làm nổi bật thêm cho bộ trang phục của người mặc. Giúp người mặc trở nên nổi bật và ấn tượng hơn khi xuất hiện.

    Hơn nữa, khăn turban cũng rất dễ kết hợp với nhiều kiểu dáng trang phục, nhiều phong cách khác nhau. Bởi vậy trong bộ hình lần này, Kiều Ngân đã quyết định sử dụng khăn turban cho cả 3 set đồ với 3 phong cách hoàn toàn khác nhau: Từ phong cách trẻ trung, cá tính cho tới nữ tính, điệu đà hay quý phái thì những chiếc khăn turban vẫn có thể làm hài lòng cho tất cả.

    Ngoài khăn turban, điểm nhấn đặc biệt khiến mọi người phải lập tức ngắm nhìn và khó rời mắt chính là đôi boots cao cổ được làm bằng nhựa trong suốt mà Kiều Ngân mang trên đôi chân của mình khi kết hợp với chân váy ngắn và áo trễ vai.

    Đôi boots này từng bị gọi là “dị hợm” khi Kim siêu vòng 3 sử dụng. Tuy nhiên chỉ ít lâu sau đó, nó lập tức “gây bão” toàn thế giới và được giới trẻ “săn lùng”.

    Là người được đánh giá cao về gu thời trang và thường xuyên cập nhật xu hướng mới của thời trang thế giới, Kiều Ngân đã không thể bỏ qua đôi boots thời thượng này mặc dù nhiều người vẫn cho rằng nó “dị hợm”, buồn cười và chỉ hợp để sử dụng làm… ủng đi mưa bởi với cô đôi boots trong veo sành điệu ấy giúp mọi cô gái trông không chỉ sang chảnh mà còn sexy hơn rất nhiều.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-ngan-tu-tin-dao-pho-voi-doi-boot-di-hom-nhu-kim-sieu-vong-3-a195350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan