+Aa-
    Zalo

    Kiều Nguyễn – Hotgirl  Phú Thọ thu hút bởi nét đẹp tựa búp bê 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kiều Nguyễn dễ dàng gây ấn tượng với người khác bởi gương mặt xinh đẹp, thần thái sang chảnh. Một điểm khiến hot girl này thu hút nhiều sự chú ý nữa đó chính là nét đẹp tựa như búp bê sống vậy.

    image3

    Kiều Nguyễn : tên thật là Nguyễn Thị Kiều  có quê gốc tại tỉnh Phú Thọ, hiện tại là một trong những hot girl nổi tiếng đang sinh sống và làm việc tại xứ sở hoa anh đào. Kiều Nguyễn  là cái tên thời gian gần đây được nhiều bạn trẻ biết đến  bởi gu thời trang cá tính, ấn tượng đặc biệt là quá cute phải không ạ. Lướt qua những bình luận, thật không khó để tìm ra những lời “thả thính”, xin được addfriend vì quá dễ thương. Chính bởi vậy, cô nàng này được nhiều gọi với biệt danh " Hot girl búp bê " .

    image5

    Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, đáng yêu, mà bao cô gái hằng mong ước, khuôn mặt cô nàng nhỏ nhắn, đôi mắt to, mũi cao và đường nét mĩ miều thanh tú, kết hợp với làn da trắng mịn. Kiều Nguyễn có thể "cân" đủ mọi phong cách, từ "bánh bèo" thục nữ cho đến cá tính mạnh mẽ hay quyến rũ và sexy. Ở mỗi phong cách, cô nàng đều khiến người ta có cảm giác dễ chịu vì sự phối hợp màu sắc, cách trang điểm khéo léo.

    image1

    Sự nổi tiếng mang đến cho Kiều Nguyễn khá nhiều trải nghiệm thú vị. Cô không cảm thấy phiền phức mà luôn vui vẻ vì có thêm nhiều người quan tâm đến mình, yêu thương mình nhiều hơn. Chia sẻ về sở thích cá nhân, Kiều Nguyễn cho biết cô đam mê ca hát, nhảy múa, thích chụp hình và đi du lịch nhiều nơi. 

    image2

    Nói về dự định sắp tới, khi song công việc ở Nhật, cô sẽ quay trở lại Việt Nam sống cùng gia đình cũng như thực hiện đam mê ca hát. Được biết, trong thời gian tới  Kiều Nguyễn sẽ quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc một cách chuyên nghiệp.  Cô nàng hy vọng bản thân sẽ sáng tác ra những bài hát riêng cũng như để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

    image4

    Ở thời điểm hiện tại, Kiều Nguyễn chính là hình mẫu lý tưởng của người con gái hiện đại luôn sống hết mình vì ước mơ của mình. Mỗi người có một cách định nghĩa về cuộc sống đẹp của chính mình. Với Kiều Nguyễn, cô nàng định nghĩa hạnh phúc hiện tại của bản thân gói gọn trong 3 từ “live – love – laugh”, với ý nghĩa là sống hết đam mê, yêu hết mình và luôn mỉm cười với mọi thứ.

    Minh Lý

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-nguyen-hotgirl-phu-tho-thu-hut-boi-net-dep-tua-bup-be-a503113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.