+Aa-
    Zalo

    Kiều nữ Sài Gòn 23 tuổi đứng tên loạt doanh nghiệp nghìn tỷ của C.T Group

    • DSPL
    ĐS&PL Vị trí Chủ tịch tập đoàn nghìn tỷ C.T Group cùng một số vị trí quan trọng khác đã được ông Trần Kim Chung chuyển giao cho con gái là Trần Khuê Giao.

    Vị trí Chủ tịch tập đoàn nghìn tỷ C.T Group cùng một số vị trí quan trọng khác đã được ông Trần Kim Chung chuyển giao cho con gái là Trần Khuê Giao.

    Trần Khuê Giao, sinh năm 1995 là con gái ông Trần Kim Chung - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn C.T Group vừa mới được bổ nhiệm làm người lãnh đạo có vị trí cao nhất tại Công ty CP BĐS CT (CT Land). 

    C.T Group tiền thân là công ty Thương mại Sài Gòn được thành lập năm 2009, do ông Trần Kim Chung làm Chủ tịch. 

    Theo thông tin đăng tải trên website của C.T Group, tập đoàn này hiện có 36 công ty thành viên với hơn 2.000 nhân viên. C.T Group có vốn điều lệ 6.000 tỷ đồng và ông Chung nắm giữ 83% vốn.

    Ngoài nắm quyền C.T Land, bà Giao còn làm Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần CTUOB. Công ty này mới được thành lập trong tháng 1/2018 với vốn điều lệ 615,6 tỷ đồng. 

    Đồng thời, “ái nữ” của ông Trần Kim Chung cũng là giám đốc của công ty Cổ phần CTSB vừa được thành lập hồi cuối tháng 11/2017 có vốn điều lệ 227 tỷ đồng. 

    CT Land kinh doanh chủ yếu từ lĩnh vực bất động sản nhà ở, bán lẻ, hậu cần và bất động sản du lịch. Một trong những dự án nổi tiếng của CT Land là Léman Luxury Apartments, khu căn hộ cao cấp, trung tâm mua sắm sang trọng nằm tại trung tâm quận 3, TP.HCM. Giá bán căn hộ cao cấp tại dự án này có thời điểm lên đến 4.200 USD/m2.

    Theo dự kiến, C.T Group sẽ niêm yết cổ phiếu của C.T Land - công ty chuyên phát triển các dự án bất động sản của tập đoàn trên sàn chứng khoán trong năm 2018. Năm 2017, C.T Land đã tăng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng.

    Bất động sản - Kiều nữ 9x Sài Gòn đứng tên loạt doanh nghiệp nghìn tỷ

    Khu căn hộ cao cấp Léman Luxury Apartments vừa đi vào vận hành từ cuối tháng 4/2017.

    Dự án nổi bật nhất của C.T Land là Léman Luxury Apartments, khu căn hộ cao cấp, trung tâm mua sắm sang trọng nằm tại trung tâm quận 3, TP.HCM. Giá bán căn hộ cao cấp tại dự án này có thời điểm lên đến 4.200 USD/m2.

    Người sáng lập và Chủ tịch HĐQT C.T Group - ông Trần Kim Chung - quê gốc ở Bình Định, từng học tại Đại học Havard (Mỹ).

    Cuối năm 2017, ông Trần Kim Chung được bổ nhiệm vị trí thành viên HĐQT Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB), đánh dấu việc lấn sân sang lĩnh vực ngân hàng.

    Minh Thư (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-nu-sai-gon-23-tuoi-dung-ten-loat-doanh-nghiep-nghin-ty-cua-ct-group-a222271.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan