Kiều nữ tung "vật chứng" chuyện mây mưa với sư trụ trì Thiếu Lâm tự


Thứ 5, 13/08/2015 | 02:39


Một người phụ nữ tự nhận là tình nhân của sư trụ trì ngôi chùa nổi tiếng thế giới Thiếu Lâm tự đã đăng tải lên mạng internet ảnh chiếc quần lót chưa giặt và khẳng định

Một người phụ nữ tự nhận là tình nhân của sư trụ trì ngôi chùa nổi tiếng thế giới Thiếu Lâm tự đã đăng tải lên mạng internet ảnh chiếc quần lót chưa giặt và khẳng định đây là bằng chứng cho chuyện 2 người có quan hệ tình dục với nhau.

Phương trượng Thiếu Lâm tự, Thích Vĩnh Tín - Ảnh: AFP

Trang tin Daily Mail (Anh) ngày 10/8 cho biết ngoài việc tung ảnh đồ lót bẩn lên tài khoản mang tên Lưu Lập Minh trên trang mạng Weibo (Trung Quốc), cô này còn khẳng định đã gửi chiếc bao cao su chứa tinh dịch của sư trụ trì Thích Vĩnh Tín cho một bác sĩ để giữ làm bằng chứng.

Đã có rất nhiều lời đàm tiếu vây quanh nhà sư Thích Vĩnh Tín, người đứng đầu chùa Thiếu Lâm, trong nhiều năm qua, nhưng sóng gió thực sự ập tới với vị phương trượng này trong vài tuần gần đây, theo Daily Mail.

Vào cuối tháng 7, nhà sư Thích Chánh Nghĩa, từng tu tại chùa Thiếu Lâm, được cho đã tuồn ra tài liệu và hình ảnh cho thấy phương trượng Thích Vĩnh Tín có quan hệ tình cảm với nhiều phụ nữ, trong đó có tài liệu cho thấy sư trụ trì có quan hệ với người phụ nữ tên Lưu Lập Minh, theo Hoàn Cầu Thời báo (Trung Quốc).

Cùng thời điểm kể trên, tài khoản mang tên Lưu Lập Minh trên Weibo cũng đăng hình ảnh một chiếc quần lót cáu đen ở phần đũng kèm theo chú thích đây là bằng chứng của lần “mây mưa” với Thích Vĩnh Tín. Mặc dù sau đó hình ảnh này đã bị gỡ xuống, nhưng dân mạng Trung Quốc đã kịp thời phát tán trên mạng internet. Hiện cảnh sát thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, đã vào cuộc để điều tra vụ việc.

Chân dung Lưu Lập Minh, người tự xưng là tình nhân của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Thích Vĩnh Tín

Trong số tài liệu tung lên mạng, Lưu Lập Minh kể lại rằng cô và Thích Vĩnh Tín đã 20 lần quan hệ tình dục với nhau tại các khách sạn trên khắp Trung Quốc sau khi cả hai gặp nhau lần đầu tiên cách đây 3 năm.

Cũng trong tài liệu mà Daily Mail có được, cô Lưu còn cho biết thêm rằng trong thời gian đi lại với nhau, cô đã có bầu, nhưng bị sẩy thai. Cô này còn khẳng định không cố dùng chiếc quần lót để tống tiền sư trụ trì Thiếu Lâm tự.

“Sự thật là tôi chỉ muốn dùng những vật này để chứng minh tôi có quan hệ tình dục với Thích Vĩnh Tín, nhằm ngăn ông ta chối bỏ chuyện này. Ngoài ra, tôi không có mục đích gì khác”, người phụ nữ họ Lưu giải bày trên mạng Weibo.

Sư trụ trì bị tố có con với ni cô

Hiện danh tính thực sự của nhà sư Thích Chánh Nghĩa vẫn là một ẩn số. Tờ Nhân dân Nhật báo (Trung Quốc) dẫn thông báo chính quyền thành phố Đăng Phong, tỉnh Hà Nam, là nơi tọa lạc của chùa Thiếu Lâm, cho biết không có ai tên này trong hồ sơ lưu trữ địa phương và khẳng định nhân vật này “không tồn tại”.

Trong khi đó, nhân vật tự xưng là sư Thích Chánh Nghĩa đã nói với tờ The New York Times (Mỹ) rằng: “Tôi muốn thế giới bên ngoài biết đến sư trụ trì Thiếu Lâm, người đã dùng đạo Phật làm bình phong, là một kẻ quan hệ tình dục bừa bãi và là một "con hổ" nhũng nhiễu chuyên trục lợi từ tài sản của Thiếu Lâm tự và làm ô uế danh dự nhà chùa”.

Ngoài cáo buộc sư trụ trì Thích Vĩnh Tín biển thủ tiền công đức, Thích Chánh Nghĩa còn tung ảnh một ni cô được cho là ở chùa Thiếu Lâm và một đứa trẻ. Thích Chánh Nghĩa khẳng định đây là hậu quả của mối quan hệ vụng trộm giữa Thích Vĩnh Tín và ni cô.

Thiếu Lâm tự ngày 27/7 đã ra thông cáo bác bỏ tin đồn này và cho rằng thông tin trên đang làm tổn hại danh dự sư trụ trì và nhà chùa.

“Theo luật hình sự và những quy định pháp luật khác, hành vi của Thích Chánh Nghĩa sẽ bị quy vào tội phỉ báng và chúng tôi đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra càng sớm càng tốt”, theo thông cáo của Thiếu Lâm tự.

Hình ảnh ni cô và đứa trẻ được cho là con của sư trụ trì Thích Vĩnh Tín trên mạng xã hội Weibo

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên phương trượng Thích Vĩnh Tín bị chỉ trích.

Hồi năm 2009, Nhân dân Nhật báo từng đưa tin dư luận trong nước lên án việc Thiếu Lâm tự chi hơn 430.000 USD để xây toilet cho du khách. Ngoài ra, tờ báo này còn khẳng định sư trụ trì Thích Vĩnh Tín đã nhận một áo cà sa nạm vàng trị giá gần 8.100 USD.

Nhà sư này còn bị cáo buộc có sở hữu nhiều căn biệt thự tại Mỹ và Đức, đồng thời đã quan hệ tình dục với một người mẫu Trung Quốc và là “bố nuôi” của một nữ sinh, người đã sinh một cậu con trai cho ông và đang sống ở Đức, theo Daily Mail.

Nhà sư Thích Vĩnh Tín được mệnh danh là sư CEO - Ảnh: South China Morning Post

Sinh năm 1965 tại thị xã Dĩnh Thượng, thuộc tỉnh An Huy, Lưu Ứng Thành vào chùa Thiếu Lâm năm 16 tuổi, lấy pháp danh là Thích Vĩnh Tín.

Ông trở thành sư trụ trì vào năm 1999 ở tuổi 34 và trở thành phương trượng trẻ tuổi nhất trong lịch sử 1.500 hình thành của Thiếu Lâm tự. Ngoài việc là sư trụ trì chùa Thiếu Lâm, Thích Vĩnh Tín còn là phó chủ tịch Hiệp hội Phật giáo Trung Quốc và là đại biểu quốc hội khóa 9.

Thích Vĩnh Tín cũng là một trong số những nhà sư đầu tiên của Trung Quốc có bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh và từng được truyền thông Trung Quốc mệnh danh là “nhà sư CEO” của Thiếu Lâm tự.

Ông ta là người đứng sau chương trình thương mại hóa Thiếu Lâm tự, tổ chức những chương trình biểu diễn võ thuật Thiếu Lâm, mang lại nhiều lợi nhuận cho chùa và mở rộng quảng bá võ thuật Thiếu Lâm ra thế giới. Trên 40 trung tâm văn hóa võ thuật Thiếu Lâm được xây dựng ở nước ngoài, và một ngôi chùa mới thuộc Thiếu Lâm tự được lên kế hoạch xây dựng ở Úc.

Theo Thanh niên

Video đang được quan tâm: 

[mecloud]lRPwxUjUgy[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-nu-tung-vat-chung-chuyen-may-mua-voi-su-tru-tri-thieu-lam-tu-a106026.html