+Aa-
    Zalo

    "Kiều Phong" Dương Hựu Ninh tổ chức đám cưới

    • DSPL
    ĐS&PL Sau gần 2 năm bị hoãn vì dịch COVID-19, mới đây nam diễn viên Dương Hựu Ninh thông báo sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối tháng 7.

    Ngày 5/7, báo chí đưa tin nam diễn viên Dương Hựu Ninh sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối tháng 7 sau gần 2 năm hoãn vì dịch COVID-19. Lễ cưới của tài tử "Thiên Long Bát Bộ" dự kiến có hơn 50 người với quá nửa là dàn sao hạng A trong showbiz Đài Loan (Trung Quốc) như Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa, Trương Quân Ninh, Giả Tịnh Văn, Trương Chấn, Dư Văn Lạc, Dương Cẩn Hoa...

    duong huu ninh 1
    Diễn viên Dương Hựu Ninh và vợ.

    Theo quản lý của nam diễn viên tiết lộ, đám cưới của anh đang trong quá trình chuẩn bị. Sau lễ cưới, Dương Hựu Ninh lập tức trở lại với công việc. Anh có nhiều dự án chưa quay xong vì dịch, một bộ phim truyền hình mới dự kiến bấm máy vào cuối năm.

    Vào ngày 9/9/2020, Dương Hựu Ninh thông báo kết hôn trên trang cá nhân. Anh chia sẻ các bức ảnh chụp cùng bà xã Melinda, khi đó cô đang mang thai con đầu lòng của cặp sao, kèm với dòng trạng thái: "9/9".

    Trước đó, vào tháng 5, Dương Hựu Ninh đã úp mở về vị hôn thê với chia sẻ "chuẩn bị bước vào giai đoạn mới của cuộc đời". Đến tháng 8, tài tử 38 tuổi công khai tin vui chuẩn bị đón con gái đầu lòng.

    duong huu ninh 2
    Dương Hựu Ninh hạnh phúc khoe ảnh vợ mang thai.

    Được biết, vợ Dương Hựu Ninh tên Melinda, là blogger thời trang có tiếng ở Hong Kong (Trung Quốc). Cô hiện là nhà thiết kế độc lập, có thương hiệu riêng. Melinda được nhà chồng rất yêu quý. Trong thời gian 3 năm hẹn hò, cô từng nhiều lần xuất hiện trong các sự kiện quan trọng của gia đình người yêu.

    Trước khi kết hôn với Melinda, Dương Hựu Ninh từng có cuộc tình mặn nồng kéo dài nhiều năm với Quách Thái Khiết. Cả hai chia tay vào năm 2015. Hai năm sau, anh gặp gỡ và quyết định gắn bó lâu dài với người bạn đời hiện tại.

    Vì dịch bệnh, đám cưới Dương Hựu Ninh và Melinda không thể tổ chức như kế hoạch, bị hoãn gần 2 năm. Nam tài tử khẳng định sẽ bù đắp cho vợ bằng một hôn lễ hoành tráng, sang trọng sau khi cô lấy lại vóc dáng sau sinh và dịch COVID-19 ổn định.

    duong huu ninh 3
    Vì dịch bệnh, đám cưới Dương Hựu Ninh bị hoãn gần 2 năm.

    Sinh năm 1982, Dương Hựu Ninh là diễn viên nổi tiếng làng giải trí Cbiz. Anh được biết đến khi tham gia rất nhiều bộ phim như "Kiến quân đại nghiệp", "Truy lùng yêu quái 2", "Vòng quay hạnh phúc 2", "Tân Thiên long bát bộ", "Phong thanh", "Thiên kim nữ tặc"...

    Ngoại hình cao cáo, điển trai của anh nhận được rất nhiều sự yêu thích. Bên cạnh đó, diễn xuất của Dương Hựu Ninh cũng nhận được lời khen từ phóng viên và giới chuyên môn.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-phong-duong-huu-ninh-to-chuc-dam-cuoi-a543363.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Sao phim Mean Girls Lindsay Lohan kết hôn

    Sao phim Mean Girls Lindsay Lohan kết hôn

    Sao phim Mean Girls Lindsay Lohan đã chính thức kết hôn với vụ hôn phu Bader Shammas trong một buổi lễ thân mật, vài giờ trước sinh nhật tuổi 36 của cô.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sao phim Mean Girls Lindsay Lohan kết hôn

    Sao phim Mean Girls Lindsay Lohan kết hôn

    Sao phim Mean Girls Lindsay Lohan đã chính thức kết hôn với vụ hôn phu Bader Shammas trong một buổi lễ thân mật, vài giờ trước sinh nhật tuổi 36 của cô.