+Aa-
    Zalo

    Kiều Thanh giữ nguyên quan điểm về "người thứ 3" sau phát ngôn gây sốc

    • DSPL
    ĐS&PL "Người ta nói gì thì kệ, xã hội tự do ngôn luận thôi. Đúng hay sai là do quan niệm của mỗi người", Kiều Thanh chia sẻ.

    "Người ta nói gì thì kệ, xã hội tự do ngôn luận thôi. Đúng hay sai là do quan niệm của mỗi người", Kiều Thanh chia sẻ.

    Trong cuộc phỏng vấn gần đây với báo Người Đưa Tin, khi được hỏi về cuộc sống sau phát ngôn "gây bão" dư luận về "người thứ 3", Kiều Thanh khẳng định cuộc sống của cô không có gì thay đổi, "đảo lộn" như mọi người đánh giá.

    "10 ngày sau khi tôi chia sẻ về người thứ 3 cách đây không lâu, tôi đã có một bài cảm ơn đồng nghiệp, khán giả đã mỉa mai, nguyền rủa tôi, tôi cảm ơn và xin lỗi họ vì đã làm họ phiền lòng. Tôi lạc quan trong mọi vấn đề, nên tôi không buồn, cuộc sống của tôi bình thường, không tiêu cực chút nào cả. Ngay sau khi chia sẻ chuyện với báo chí, tôi đã điện thoại luôn cho chồng và người thân, họ đều ủng hộ tôi.

    Tôi đối mặt với sóng gió quen rồi, không buồn tí nào cả. Người ta nói gì thì kệ, xã hội tự do ngôn luận thôi. Đúng hay sai là do quan niệm của mỗi người", Kiều Thanh nói.

    Nữ diễn viên Kiều Thanh.

    Kiều Thanh chia sẻ, chị và chồng yêu nhau mà không quan trọng chuyện kết hôn, chỉ quan trọng đối xử với nhau ra sao.

    Kiều Thanh cho rằng mình đã dại khi đưa chuyện gia đình, chuyện là vợ 2 lên báo nhưng cô chỉ muốn sống là chính mình.

    "Khi mình rơi vào hoàn cảnh đó, mình phải cân đối cho hạnh phúc của mình. Ngoài đời ai gặp tôi cũng chúc mừng. Họ mừng cho tôi gặp được chồng tôi. Tôi không giải thích, đính chính, đôi co với những ai chỉ trích mình làm gì. Tôi thế nào thì ai chơi sẽ hiểu. Hãy nghĩ tích cực về tôi, về chuyện của tôi. Về mặt con người, tôi không sai tí nào cả", Kiều Thanh giữ nguyên quan điểm của mình về "người thứ 3".

    Tháng 7/2019, trong buổi họp báo ra mắt phim Hoa hồng trên ngực trái, Kiều Thanh tâm sự cô chưa làm đám cưới chính thức với người đàn ông hiện tại, nhưng đã ra mắt nhà chồng.

    Theo lời kể của Kiều Thanh, người bạn đời của cô chưa ly hôn với vợ và cô cũng không yêu cầu điều đó. Mối quan hệ hiện tại của cô và vợ cả và hai con riêng tốt đẹp. Họ thỉnh thoảng vẫn đi du lịch cùng nhau, thậm chí tặng quà.

    "Thanh muốn là người đi tiên phong để giờ đây mọi người phá vỡ cái suy nghĩ về người thứ 3 là xấu, vì người thứ 3 mà như Thanh thì chỉ mang lại điều tốt đẹp cho mọi người. Nhìn Thanh mà học! Thanh có thể tự tin nói điều ấy đấy!" - nữ diễn viên bày tỏ.

    Loạt phát ngôn này của Kiều Thanh ngay lập tức gây tranh cãi dữ dội. Cô bị chỉ trích phá hoại hạnh phúc gia đình người khác và cổ vũ lối sống không văn minh.

    Diễn viên Kiều Thanh nổi tiếng khi tham gia các bộ phim: Gái nhảy, Dòng sông phẳng lặng, Khi đàn chim trở về, Những giấc mơ dài, Hai phía chân trời... và ấn tượng nhất với khán giả truyền hình có lẽ là nhờ vai diễn Trà "cave" trong bộ phim Phía trước là bầu trời.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-thanh-giu-nguyen-quan-diem-ve-nguoi-thu-3-sau-phat-ngon-gay-soc-a306979.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan