Kiều Thanh kể "là người thứ ba được vợ cả yêu quý", người trong cuộc nói gì?


Thứ 4, 31/07/2019 | 04:12


Cùng sự kiện

Công khai là người thứ ba cũng loạt phát ngôn gây sốc, Kiều Thanh đang trở thành tâm điểm của sự tranh cãi.

Công khai là người thứ ba cũng loạt phát ngôn gây sốc, Kiều Thanh đang trở thành tâm điểm của sự tranh cãi.

Nữ diễn viên Kiều Thanh công khai thừa nhận là người thứ ba.

Mới đây, khi chia sẻ với truyền thông, Kiều Thanh cho biết người đàn ông hiện tại mà cô gọi là chồng vẫn chưa ly hôn với người vợ cả. Nữ diễn viên chia sẻ thực tế, người vợ cả biết Kiều Thanh là "tiểu tam" nhưng không ghen tuông mà rất cao thượng trong cách cư xử, đồng thời chủ động "bàn giao" chồng. Hiện tại mối quan hệ với vợ , con chồng và gia đình nhà chồng rất tốt đẹp.

Lên tiếng về câu chuyện này, Helino dẫn lời vợ cả của anh chồng "không chính thức" mà Kiều Thanh nói đến cho biết: "Tôi chưa đọc báo và những gì Kiều Thanh chia sẻ sáng nay. Hơn nữa, tôi cũng không quan tâm đâu!".

Trước Kiều Thanh, không ít mỹ nhân showbiz Việt từng thừa nhận việc mình là người thứ ba trong một mối tình. Tuy vậy, chưa một ai có thể kể chuyện là người thứ ba một cách thoải mái như Kiều Thanh. Điều này khiến loạt phát ngôn của cô "gây bão" trong dư luận, và nữ diễn viên phải đối mặt với nhiều điều tiếng, chỉ trích.

Không chỉ công khai chuyện xen vào hôn nhân của người khác, Kiều Thanh còn cho biết quyết định làm người thứ ba của mình đến từ tình người chứ không phải tình yêu.

"Tôi đến với quyết định này là vì tình người chứ không phải tình yêu. Trước khi đến với nhau, tôi và anh chơi thân với nhau 6 năm. Anh ấy thật sự không hạnh phúc. Thương anh nên tôi quan tâm, xen vào như một chất xúc tác để khơi dậy hạnh phúc gia đình anh ấy xem tình hình như thế nào. Chị buông tay, tình yêu của chị không đủ lớn để nắm anh ấy nên chị giao trách nhiệm cho tôi.

Tôi cũng đấu tranh nhiều nhưng tình người mách bảo tôi làm vậy. Lúc đó tôi biết anh ấy cần tôi, chứ không phải tôi cần anh ấy. Đến giờ phút này, tôi chưa bao giờ hối hận về những điều đã làm" - Kiều Thanh nói.

Đồng thời Kiều Thanh còn mong muốn là người tiên phong xóa bỏ định kiến "tiểu tam" trong xã hội. "Thanh muốn là người đi tiên phong để giờ đây mọi người phá vỡ cái suy nghĩ về người thứ 3 là xấu, vì người thứ 3 mà như Thanh thì chỉ mang lại điều tốt đẹp cho mọi người. Nhìn Thanh mà học! Thanh có thể tự tin nói điều ấy đấy!" - nữ diễn viên bày tỏ.

Thậm chí Kiều Thanh khẳng định: "4 bên đều đã vui vẻ, không còn áp lực gì cả. Khi tôi có thể trả lời tự tin với báo chí như thế này, thì "chị cả" đọc được cũng rất vui vẻ".

Loạt phát ngôn này của Kiều Thanh ngay lập tức gây tranh cãi dữ dội. Cô bị chỉ trích phá hoại hạnh phúc gia đình người khác và cổ vũ lối sống không văn minh. Nhiều người cũng chỉ ra Kiều Thanh đang vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình tại Việt Nam nhưng lại khoe khoang như thể việc gì đáng tự hào là không nên.

Tại Điểm c, Khoản 2, Điều 5 Luật Hôn nhân và Gia đình năm 2014 quy định về bảo vệ chế độ Hôn nhân và Gia đình, nghiêm cấm các hành vi sau đây: "Người đang có vợ, có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người khác hoặc chưa có vợ, chưa có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người đang có chồng, có vợ".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-thanh-ke-la-nguoi-thu-ba-duoc-vo-ca-yeu-quy-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-a286614.html