+Aa-
    Zalo

    Chồng tiếc"đứt ruột" vẫn phải bán nhà để trả nợ cho vợ nghiện mua hàng online

    • DSPL
    ĐS&PL Trong suốt 2 năm, vợ của anh Liu ở Trung Quốc đã mua sắm điên cuồng, với số tiền lên đến 1,4 triệu NDT (gần 5 tỷ đồng).

    Trong suốt 2 năm, vợ của anh Liu ở Trung Quốc đã mua sắm điên cuồng, với số tiền lên đến 1,4 triệu NDT (gần 5 tỷ đồng).

    Ngày Độc thân (11/11) hàng năm đang trở thành sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm tại Trung Quốc. Do có nhiều chương trình khuyến mại nên nhiều người dùng internet đã điên đảo săn lùng các mặt hàng yêu thích.

    Anh Liu Cheng, 37 tuổi (đến từ Hạ Môn, Phúc Kiến) trước nay có thu nhập tốt, với khoảng 10.000 NDT mỗi tháng (khoảng 35 triệu đồng). Vợ chồng anh cùng con trai sống trong căn hộ hơn 200m2 trong trung tâm thành phố. Cuộc sống của gia đình anh tưởng như rất tốt.

    Trong phòng thay đồ của cô có hơn 300 chiếc quần jeans, 200 đôi giày, hơn 50 áo khoác lạnh và vô số áo thun

    Vào tháng 8 vừa qua, anh Liu nhận được điện thoại yêu cầu trả nợ. Khi về nhà anh hỏi vợ thì cô đã không dám nói sự thật. Cuối cùng vợ anh thú nhận, trong 2 năm qua, cô đã chi rất nhiều tiền để mua hàng online.

    Anh ngậm ngùi rao bán nhà để trả nợ cho vợ. Vợ anh là một “con nghiện” mua hàng online. Cô đã tiêu xài hết 1,4 triệu nhân dân tệ (khoảng 4,9 tỷ đồng), sử dụng 17 thẻ tín dụng để quẹt nhiều lần.

    Tổng số nợ lên tới gần 5 tỷ đồng.

    Không chỉ sử dụng 300.000 nhân dân tệ tiền gửi ngân hàng, cô còn vay 200.000 nhân dân tệ từ người thân để mua sắm đồ. Sau khi không còn ai để vay, cô chuyển sang dùng hết 17 thẻ tín dụng. Tổng số nợ lên tới gần 5 tỷ đồng.

    Hiện tại, trong phòng thay đồ của cô có hơn 300 chiếc quần jeans, 200 đôi giày, hơn 50 áo khoác lạnh và vô số áo thun. Tuy nhiên, những chiếc áo khoác mùa thu đông đó lại không phù hợp với thời tiết ở Hạ Môn và những chiếc túi cô mua cũng chưa lần nào được sử dụng.

      Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-tiecdut-ruot-van-phai-ban-nha-de-tra-no-cho-vo-nghien-mua-hang-online-a209149.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan