+Aa-
    Zalo

    Ra mắt Lexus SUV LF-1 Limitless, đẹp long lanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẫu xe Lexus LF-1 Limitless thể hiện tầm nhìn của hãng xe Nhật Bản cho tương lai của dòng SUV cao cấp, vừa hấp dẫn như crossover nhưng mạnh mẽ và sang trọng

    Mẫu xe Lexus LF-1 Limitless thể hiện tầm nhìn của hãng xe Nhật Bản cho tương lai của dòng SUV cao cấp, vừa hấp dẫn như crossover nhưng mạnh mẽ và sang trọng.

    Mẫu SUV concept sẽ là nền tảng cho chiếc xe mới của Lexus được sản xuất trong tương lai. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của JLR Road Rover. Phân khúc SUV mang dấu chân rất lớn của thương hiệu Range Rover. Lexus muốn chứng tỏ vị thế của mình trong địa hạt này và cho ra đời đứa con concept LF-1 Limitless, nhằm cạnh tranh với mẫu Road Rover của JLR.

    Mẫu xe Lexus LF-1 Limitless rất cá tính và sang trọng 

    Đây là sự kết hợp các đặc điểm thiết kế quen thuộc của Lexus. Dãy đèn led trải dài khắp đuôi xe và bộ cửa thiết kế trơn tru. Bên trong, hệ thống thông tin giải trí được tích hợp một phần vào bảng đồng hồ trung tâm. Cabin không có nút bấm và công tắc, mọi điều chỉnh bổ trợ dựa vào công nghệ số.

    Công nghệ điều hướng vệ tinh 4D và điều khiển bằng xúc giác có thể sẽ áp dụng vào các mẫu xe của Lexus trong tương lai.

    Xe sử dụng công nghệ điều hướng vệ tinh 4D, kết hợp với bánh xe hợp kim 22 inch mang đến cho chiếc xe này một dáng vẻ rất mạnh mẽ

    Lexus cho biết chiếc xe thương mại từ concept LF-1 Limitless có thể sử dụng pin nhiên liệu, hybrid, plug-in hybrid, động cơ đốt trong hoặc thậm chí chạy điện hoàn toàn. Điều này cho thấy mẫu xe mới sẽ được chế tạo với nhiều biến thể để phục vụ cho các thị trường khác nhau trên toàn cầu. LF-1 được gắn mác là một chiếc crossover với mui nghiêng khá nhiều về sau.

    Không gian cabin được thiết kế theo tinh thần hiếu khách truyền thống của đất nước Nhật Bản nhằm đem lại sự thỏa mái tối đa cho mỗi hành khách

    Mẫu concept LF-1 Limitless là đứa con tinh thần của nhóm thiết kế Lexus, được mô tả như một mẫu xe hàng đầu. Hãng xe Nhật cho biết, LF-1 Limitless là một chiếc SUV lai coupé, phân khúc cao hơn LX, cũng giống như Audi Q8 so với Q7.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-lexus-suv-lf-1-limitless-dep-long-lanh-a216695.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan