+Aa-
    Zalo

    Những món quà Valentine sang chảnh chỉ hội nhà giàu mới dám mua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những món quà siêu đắt đỏ đang được các đại gia truy lùng để dành tặng nửa kia của mình nhân dịp Valentine, như nhẫn kim cương, đồ lót, hoa tai...

    Những món quà siêu đắt đỏ đang được các đại gia truy lùng để dành tặng nửa kia của mình nhân dịp Valentine như nhẫn kim cương, đồ lót, hoa tai...

    Nhẫn kim cương hồng 16 carat

    Chiếc nhẫn sang trọng với viên kim cương kích thước lớn được đặt chính giữa, bao quanh là vô số những viên kim cương nhỏ lấp lánh, là món quà mà người dân thường chẳng bao giờ dám mơ.

    Nhẫn kim cương hồng 16 carat có giá trị lên tới 28,5 triệu USD

    Gần đây, chiếc nhẫn đặc biệt này đã được mang ra đấu giá với số tiền lên tới 28,5 triệu USD.

    Bông tai kim cương 12 carat

    Đôi khuyên tai kim cương 120 carat được bán với mức giá 17,6 triệu USD, là món quà khiến giới siêu giàu chinh phục con tim của các quý cô nhân ngày Lễ tình nhân. Riêng chiếc hộp đựng đã có giá trị lên tới 25.000 USD, khiến món quà càng thêm phần giá trị.

    Bông tai kim cương 12 carat có giá trị lên tới 25.000 USD

    Cocktail Martini kim cương

    Ly cocktail của khách sạn Blue Bar (Los Angeles, Mỹ) là món quà được nhiều đại gia lựa chọn để tạo bất ngờ cho nửa kia nhân ngày Lễ tình nhân

    Mỗi ly cocktail ở đây có giá khởi điểm là 10.000 USD. Bạn cần đặt trước 72 giờ để các thợ kim hoàn của khách sạn có thể thiết kế chiếc nhẫn kim cương sáng lấp lánh, đặt giữa ly, như một vật trang trí tượng trưng cho sức sống mãnh liệt của tình yêu.

    Cocktail Martini kim cương có giá 10.000 USD

    Giá trị của chiếc nhẫn kim cương sẽ quyết định số tiền bạn phải chi trả cho ly cocktail của mình.

    Đồ lót thủ công cao cấp

    Những sản phẩm đồ lót được làm thủ công và độc quyền của thương hiệu Luna Mae London là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới siêu giàu trong ngày lễ đặc biệt này. Mỗi mẫu thiết kế đều được làm thủ công từ chất liệu lụa satin, ren Cahilly, macrame Ý, với công nghệ sản xuất bí truyền từ một nhà máy nhỏ lừng danh khắp nước Italia.

    Đồ lót thủ công cao cấp giá khoảng 9000 USD

    Ước tính, số tiền trung bình các đại gia phải chi cho món quà này là khoảng 9000 USD.

    Mặt nạ trứng cá muối Caviar

    Spa La Prairie của Thụy Sĩ cung cấp cho khách hàng một gói trị liệu trị giá 1.000 USD, bao gồm mặt nạ huyết thanh có nguồn gốc từ trứng cá tầm. Gói điều trị 90 phút rất được giới siêu giàu ưa chuộng, bất chấp mức giá ‘trên trời’.

    Mặt nạ trứng cá muối Caviar có giá trị liệu trị giá 1.000 USD

    Socola đắt nhất thế giới

    Loại socola đắt nhất thế giới được làm bằng tay từ những hạt cacao hiếm, được cho là tuyệt chủng của Ecuador, được ủ kín 18 tháng trong thùng rượu cognac Pháp 50 năm tuổi.

    Loại socola đắt nhất thế giới 260 USD

    Chúng được bán với mức giá 260 USD (tương đương 5,5 triệu VNĐ) cho mỗi thanh nặng 42 gr. Mỗi năm, nhà sản xuất chỉ tung ra thị trường 100 thanh socola, khiến sản phẩm này càng trở nên giá trị.

    Kiều Trang (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mon-qua-valentine-sang-chanh-chi-hoi-nha-giau-moi-dam-mua-a219376.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan