+Aa-
    Zalo

    Làm rõ việc hai cán bộ Sở Nội vụ bỏ việc nhiều ngày

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 28/2 UBND tỉnh Gia Lai yêu cầu Sở Nội vụ xác minh, làm rõ việc hai cán bộ Sở Nội vụ bỏ việc nhiều ngày do có liên quan đến việc vay nợ

    Ngày 28/2 UBND tỉnh Gia Lai yêu cầu Sở Nội vụ xác minh, làm rõ việc hai cán bộ Sở Nội vụ bỏ việc nhiều ngày do có liên quan đến việc vay nợ, cơ quan đã nhiều lần liên lạc với hai cán bộ này, nhưng đều không được.

    UBND tỉnh Gia Lai cho biết đơn vị đã có văn bản chỉ đạo Sở Nội vụ nhanh chóng làm rõ thông tin về việc hai cán bộ trong đơn vị này tự ý bỏ nhiệm sở nhiều ngày.

    Được biết hai cán bộ này là Hồ Quang Thi (39 tuổi, chuyên viên Văn phòng Sở Nội vụ) và Trần Thị Bích Hà (42 tuổi, Phòng Tổng hợp - Hành chính, thuộc Ban Thi đua Khen thưởng, Sở Nội vụ Gia Lai).

    Sở Nội vụ Gia Lai, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Văn bản này nêu UBND tỉnh Gia Lai yêu cầu khẩn trương chỉ đạo kiểm tra, làm rõ và xử lý đúng theo quy định đối với 2 cán bộ công chức về việc tự ý nghỉ việc và báo cáo kết quả trước ngày 15/3.

    Trước đó, vào ngày 24/2, ông Đỗ Duy Nhật, Phó chánh văn phòng Sở Nội vụ Gia Lai thông tin về việc ông Thi và bà Hà nghỉ việc quá thời gian quy định.

    Cụ thể, ông Hồ Quang Thi nghỉ việc từ tháng 12/2017 đến nay. Còn bà Trần Thị Bích Hà xin nghỉ làm để đi chữa bệnh từ ngày 29/1 đến nay. Mặc dù cơ quan đã nhiều lần liên lạc với hai cán bộ này, nhưng đều không được, hai vị cán bộ này cũng không đến cơ quan làm việc.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-viec-hai-can-bo-so-noi-vu-bo-viec-nhieu-ngay-a220980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan