+Aa-
    Zalo

    Chiếc ô tô điện nhái Mercedes-Benz G-Class giá chỉ 82,1 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Gần đây cư dân mạng xôn xao về chiếc ô tô điện của Trung Quốc gần như giống y hệt chiếc Mercedes-Benz G-Class nhưng giá chỉ vỏn vẹn 82,1 triệu đồng.

    Gần đây cư dân mạng xôn xao về chiếc ô tô điện của Trung Quốc gần như giống y hệt chiếc Mercedes-Benz G-Class nhưng giá chỉ vỏn vẹn 82,1 triệu đồng.

    Chiếc ô tô điện Qifeng K7 LSEV - một sản phẩm của công ty sản xuất ô tô Trung Quốc Qifeng Auto. Chiếc xe có vẻ bề ngoài giống hệt với chiếc xe Mercedes-Benz G-Class.

    Chiếc ô tô điện của công ty sản xuất ô tô Trung Quốc Qifeng Auto

    K7 được trang bị động cơ điện 5,3 mã lực, công suất 6,7 hp, gắn liền với một pin 60v hoặc 72v axit chì. Tốc độ tối đa cho sự kết hợp giữa  6,7hp / 72v là 50 km / giờ và có thể hoạt động trong phạm vi 170 km. Kích thước: 3290/1482/1614, và chiều dài cơ sở là 2143.

    Giá Qifeng K7 LSEV bắt đầu từ 24.988 nhân dân tệ hoặc 3620 đô la (tương đương khoảng 82,1 triệu đồng).

    Giá Qifeng K7 LSEV là 24.988 nhân dân tệ (tương đương 82,1 triệu đồng)

    Xe điện tốc độ thấp ( LSEVs ) rất phổ biến ở Trung Quốc, đặc biệt là ở các thành phố nhỏ. Chúng không được phép vào đường cao tốc và không được phép đi nhanh hơn 50 km/ h. Trong quá khứ, người mua loại xe này chỉ yếu là người già và người khuyết tật, nhưng ngày nay hầu hết người Trung Quốc đều khá ưa chuộng.

    Chúng là một giải pháp tuyệt vời cho những ai chỉ có nhu cầu di chuyển xung quanh thành phố. Trong quá trình đi mua sắm, có thể đậu xe ở khắp mọi nơi, và sử dụng làn xe đạp để tránh tắc đường.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-o-to-dien-nhai-mercedes-benz-g-class-gia-chi-821-trieu-dong-a221208.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan