+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh siêu mô tô Harley có giá 1,8 tỷ đồng trên đường phố Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc xe mô tô Harley nhập Mỹ có dáng vẻ hầm hố xuất hiện nổi bật trên đường phố Hà Nội, chiếc xe hiện có giá bán khoảng 1,8 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

    Chiếc xe mô tô Harley nhập Mỹ có dáng vẻ hầm hố xuất hiện nổi bật trên đường phố Hà Nội, có giá bán khoảng 1,8 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam. 

    Trên đường phố Hà Nội xuất hiện một chiếc xe mô tô Harley màu đỏ vô cùng hầm hố và nổi bật. Sự có mặt của chiếc xe đã khiến nhiều người hiếu kỳ cảm thấy phấn khích, bởi nó quá “hoành tráng” so với những chiếc xe còn lại trên đường phố.

    Harley Davidson Ultra Limited được trang bị động cơ Twin-Cooled™ Milwaukee-Eight® 1745cc, hiện có giá bán khoảng 1,8 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam. Trước đó, khi mới về Việt Nam, xe có mức giá lên tới 2,3 tỷ đồng.

    Chiếc xe mô tô Harley màu đỏ vô cùng hầm hố và nổi bật.

    Xe được trang bị hệ thống giảm xóc trước với van đôi cong và hệ thống giảm xóc dầu sau có tải trước chỉnh tay, cùng với khe thông khí Splitstream đồng màu, kết hợp với hộp đèn LED của giá đựng Tour-Pak®, đèn xi nhan LED và đèn LED xung quanh.

    Hệ thống thông tin giải trí và định vị màn hình cảm ứng BOOM!™ Box 6.5 GT cao cấp cho phép người lái và người ngồi sau có thể phiêu du trên đường cùng bất kỳ bài hát nào mà họ chọn.

    Hệ thống kiểm soát hành trình điện tử, phanh Reflex Linked Brembo® có Hệ thống chống bó cứng (ABS), đèn pha LED Daymaker™, cốp sau Tour-Pak™ cao cấp, có thể chứa cả mũ bảo hiểm của người lái và người ngồi sau, giá chở hành lý, ghế ngồi có thiết kế cải tiến và túi yên một chạm, tất cả đều đi kèm với xe tiêu chuẩn.

    Chiếc xe hiện có giá bán khoảng 1,8 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam. 

    Các tính năng nổi bật có thể điểm thêm như yên da tùy chỉnh với chi tiết trang trí tinh tế, tích hợp chức năng sưởi.

    Hệ thống an ninh thế hệ tiếp theo có chìa khóa điện tử rảnh tay để khóa và mở khóa xe cũng như thùng hành lý, ngoài ra còn tự động bật và tắt chức năng an ninh điện tử của xe khi bạn tiến đến gần và rời khỏi xe.

    Xe cũng hỗ trợ Bluetooth, chỉ đường GPS bằng giọng nói và trò chuyện với người ngồi sau hoặc bạn đồng hành qua mạng gao tiếp nội bộ…

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-sieu-mo-to-harley-co-gia-18-ty-dong-tren-duong-pho-ha-noi-a222852.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan