+Aa-
    Zalo

    Không được đánh đề, nam thanh niên đốt xe máy, doạ nổ bình ga

    • DSPL
    ĐS&PL Cho rằng công ty mang tiền đến chậm, làm mất cơ hội đánh lô, đánh đề, Hà Văn Hùng đã châm lửa đốt xe máy, đồng thời dạo sẽ nổ bình ga 12kg.

    Cho rằng công ty mang tiền đến chậm, làm mất cơ hội đánh lô, đánh đề, Hà Văn Hùng đã châm lửa đốt xe máy, đồng thời dạo sẽ nổ bình ga 12kg. 

    Ngày 12/4, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP Sầm Sơn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Hà Văn Hùng (38 tuổi), ở khu phố Hòa Sơn, phường Bắc Sơn, TP Sầm Sơn để điều tra làm rõ hành vi hủy hoại tài sản.

    Chiếc xe máy Exciter bị Hà Văn Hùng đốt trơ khung. Ảnh: Công an Thanh Hoá 

    Trước đó, ngày 27/3, Hà Văn Hùng mang 1 chiếc tivi đến Công ty Dịch vụ tài chính Thành Châu, ở đường Ngô Quyền, phường Bắc Sơn thế chấp lấy 3 triệu đồng để đánh lô đề. Do chưa có đủ tiền nên công ty đưa trước cho Hùng 1 triệu đồng và hẹn sẽ mang số còn lại đến nhà sau.

    Đến khoảng 18h30, Công ty Dịch vụ tài chính Thành Châu cử 2 nhân viên đi xe máy mang tiền đến cho Hùng, nhưng đối tượng không nhận vì cho rằng công ty mang tiền đến chậm, làm mất cơ hội đánh lô, đánh đề.

    Bức xúc vì chuyện này, Hà Văn Hùng đã cầm dao bầu đe dọa, làm 2 nhân viên Công ty Dịch vụ tài chính Thành Châu hoảng sợ bỏ chạy để lại chiếc xe máy hiệu Exciter. Thấy vậy, Hà Văn Hùng đã tháo xăng và châm lửa đốt chiếc xe máy, đồng thời mang bình ga 12kg đặt bên cạnh đe dọa nếu ai vào dập lửa sẽ cho nổ tung.

    Hiện cơ quan công an đã bắt giữ Hà Văn Hùng để điều tra. 

    Kiều Trang (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-duoc-danh-de-nam-thanh-nien-dot-xe-may-doa-no-binh-ga-a225892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan