Nhặt được hơn 100 triệu đồng, công an Ninh Bình trả lại cho du khách đánh rơi


Thứ 4, 25/04/2018 | 00:18


Trong lúc đang làm nhiệm vụ, đồng chí Bùi Quang Trường đã nhặt được một túi sách bên trong có rất nhiều tiền và giấy tờ quan trọng.

Trong lúc đang làm nhiệm vụ, đồng chí Bùi Quang Trường đã nhặt được một túi sách bên trong có rất nhiều tiền và giấy tờ quan trọng. Đồng chí Trường đã báo cáo lãnh đạo và tìm người đánh rơi để trả lại.

Vào khoảng 9h30, ngày 24/4, đồng chí Bùi Quang Trường, chiến sỹ nghĩa vụ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Ninh Bình trong khi làm nhiệm vụ đảm bảo ANTT tại khu vực Đền thờ Vua Đinh Tiên Hoàng, thuộc khu di tích lịch sử Cố đô Hoa Lư, xã Trường Yên, huyện Hoa Lư đã nhặt được một túi sách, kiểm tra bên trong có tiền và nhiều giấy tờ tùy thân mang tên Dương Văn Trường.

Nhặt được hơn 100 triệu đồng, công an Ninh Bình tìm trả lại cho người đánh rơi . Ảnh: VOV 

Ngay sau đó, đồng chí Trường đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện Hoa Lư và tiến hành kiểm tra túi sách, trong túi sách có 200 USD, 102 triệu đồng tiền mặt, 1 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và giấy tờ tùy thân mang tên Dương Văn Trường (Sn 1979, ở xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội).

Sau khi xác minh anh Trường là chủ nhân của số tài sản trên, đồng chí Trường và Công an huyện Hoa Lư đã bàn giao lại cho chủ nhân.

Nhận lại được số tài sản trên, anh Trường đã rất cảm động và cảm ơn đồng chí Trường cùng các cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Ninh Bình trước tinh thần liêm khiết và ý thức vì nhân dân phục vụ.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-hon-100-trieu-dong-cong-an-ninh-binh-tra-lai-cho-du-khach-danh-roi-a227559.html