+Aa-
    Zalo

    Giá Bitcoin hôm nay 21/5/2018: Quanh mốc 8.000 USD trong ngày đầu tuần

    • DSPL
    ĐS&PL Giá Bitcoin hôm nay 21/5 quanh quẩn ở mức hơn 8.000 USD, nhưng đồng Bitcoin vẫn đang nhận được nhiều đánh giá tích cực về khả năng tăng mạnh trở lại.

    Giá Bitcoin hôm nay 21/5 quanh quẩn ở mức hơn 8.000 USD, nhưng đồng Bitcoin vẫn đang nhận được nhiều đánh giá tích cực về khả năng tăng mạnh trở lại.

    Giá Bitcoin hôm nay 21/5 được giao dịch ở ngưỡng 8.533 USD/bitcoin, tăng 150 USD so với hôm qua. Mức giá cao nhất trong ngày là 8.566 USD, mức giá thấp nhất là 8.172USD, vốn hóa thị trường là 142 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.044.400 đồng.

    Thị trường tiền ảo nói chung và đồng Bitcoin nói riêng chưa có đà hồi phục, giá trị vẫn đang loanh quanh ở ngưỡng thấp. So với thời điểm cuối năm 2017, đồng Bitcoin đã mất hơn 1/2 giá trị (thời điểm giá Bitcoin cao nhất lên tới 19.500 USD).

    Mặc dù vậy, một số chuyên gia kinh tế nhận định, đà giảm của đồng Bitcoin chỉ mang tính chất tạm thời. Theo ông Danny Masters, Chủ tịch CoinShares tình hình cũng không có gì đáng ngại lắm sau sự sụt giảm gần đây của Bitcoin, thậm chí nó còn có khả năng tăng lại về mức cao của đầu năm 2018.

    Bitcoin giảm giá khoảng 3,7% trong tuần này xuống gần 8.000 USD/BTC ngay cả khi Arthur Hayes – nhà đầu tư "chịu chơi" đã thuê những chiếc Lamborghini để đến dự - đã dự đoán giá Bitcoin có thể tăng lên 50.000 USD vào cuối năm nay.

    Sự phản ứng của thị trường tuần qua với một sự kiện lớn như Blockchain Week cho thấy nhu cầu tiền ảo dường như đang sắp "bão hòa" – hầu hết những người muốn mua đều đã tham gia.

    Theo nhận định của giới chuyên gia, tiền ảo sẽ nhanh chóng phục hồi nhờ các tín hiệu tích cực, thêm vào đó là các chính sách nới lỏng quản lý từ nhiều quốc gia trên thế giới về Bitcoin.

    Tom Lee, Giám đốc Nghiên cứu của Fundstrat Global Advisors tin tưởng tiền ảo sẽ nhanh chóng trở về thời hoàng kim vốn có.

    Ông dự kiến Bitcoin có thể lên tới ngưỡng 25000 USD trong năm nay khi quỹ tín thác của Mt. Gox bắt đầu bán Bitcoin để trả lại người nắm giữ Bitcoin và chủ nợ do bị hacker đánh cắp trước đó.

    Đồng quan điểm, John Pfeffer, đối tác tại Pfeffer Capital còn thích thú cho rằng trong thời gian sắp tới, Bitcoin có thể đặt ngang với vàng trong mọi giao dịch.

     Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-2152018-quanh-moc-8000-usd-trong-ngay-dau-tuan-a230200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan